Bao quy đầu cậu nhỏ bị đỏ rát là dấu hiệu của bệnh gì?

Tình trạng bao quy đầu cậu nhỏ bị đỏ rát chính là dấu hiệu cảnh báo của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm cần phải được hỗ trợ điều trị ngay. Nếu bạn vẫn cố chấp không chịu chữa trị hoặc kéo dài thời gian điều trị sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, chức năng sinh lý và tính mạng của đàn ông.

Lớp da quy đầu của cậu nhỏ bị đỏ và rát là triệu chứng của bệnh gì?

Theo như chia sẻ của các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng khám Đa khoa Đại Tín thì tình trạng lớp bao quy đầu cậu nhỏ bị sưng đỏ rát, ngứa ngáy, … đều là những dấu hiệu tuyệt đối không thể bỏ qua, bởi đây chính là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nguy hiểm như:

Viêm bao quy đầu cấp tính (do nhiễm khuẩn)

Trong thời gian đầu diễn ra bệnh nam giới sẽ nhận thấy một số triệu chứng như: nổi những nốt đỏ li ti, quy đầu của cậu nhỏ bị tấy đỏ, có cảm giác nóng rát tại quy đầu. Tình trạng này nếu tiếp tục kéo dài sẽ dẫn đến sự xuất hiện của những vết loét, có dịch mủ màu trắng và có mùi hôi rất khó chịu.

Viêm bao quy đầu do nấm Candida

Trường hợp bao quy đầu bị sưng đỏ và rát này, nam giới mắc bệnh sẽ nhận thấy sự xuất hiện của sưng bao quy đầu, phần quy đầu của cậu nhỏ có các nốt ban đỏ, bề mặt trở nên nhẵn bóng, đường viền của quy đầu có màu hồng đỏ rõ rệt.

Bệnh nếu trong giai đoạn cấp tính sẽ đi kèm với một số triệu chứng khác như: viêm loét kèm dịch tiết, ngứa phần bao quy đầu cậu nhỏ, sưng đỏ, rát lớp da này. Khi sử dụng kính hiển vi để soi sẽ thấy sự “góp mặt” của các bào tử và các sợi nấm Candida.

Bao quy đầu cậu nhỏ bị đỏ rát

Viêm bao quy đầu khiến quy đầu cậu nhỏ sưng đỏ và rát

Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichomonas

Nam giới khi bị viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn Trichomonas, phần đầu quy đầu sẽ bị nổi mụn, ban đỏ, rát, các nốt này sẽ ban dần to ra, viền đỏ gây ngứa ngáy và đau vùng bao quy đầu. Trên bề mặt của những nốt ban có các mụn nước, sau một thời gian “đủ” chúng sẽ bắt đầu  vỡ ga và gây loét ra khiến bao quy đầu sưng đỏ và đau rát. Trong chất thải có chứa một lượng trùng roi Trichomonas.

Mụn rộp sinh dục

Bao quy đầu cậu nhỏ bị đỏ rát, ngứa ngáy, … còn có thể là biểu hiện của bệnh lỹ xã hội – mụn rộp sinh dục. Bên cạnh đó khi nam giới mắc phải bị bệnh lý này, bạn sẽ có các biểu hiện như: mụn mủ mọc thành từng cụm ở bao quy đầu, khi các mụn mủ này vỡ ra sẽ gây nên tình trạng lở loét khiến nam giới luôn có cảm giác đau rát vùng bao quy đầu, nhất là mỗi khi bị nước tiểu dính vào.

Đầu cậu nhỏ nổi mụn, sưng đỏ rát còn là dấu hiệu của mụn rộp sinh dục

Bệnh lậu

Đây là một trong những bệnh lý xã hội lây truyền chủ yếu qua đường tình dục không an toàn hoặc bệnh nhân tiếp xúc với dịch tiết có chứa vi khuẩn lậu cầu. Biểu hiện dễ dàng nhận thấy nhất của bệnh là tình trạng bao quy đầu sưng to, quy đầu bị tấy đỏ, lỗ niệu đạo sưng tấy và có một ít dịch trắng (nhất là mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy), kèm theo các triệu chứng như: tiểu buốt, sốt, đau nhức, cơ thể mệt mỏi, …

Ngoài ra, tình trạng bao quy đầu dương vật của nam giới bị đỏ rát cũng có thể là do bạn đang bị dị ứng với các chất tẩy rửa, dị ứng thành phần có trong bao cao su, do từng va đạp mạnh hoặc cũng có thể là do bạn mặc đồ lót quá chật gây nên.

Dù nguyên nhân gây nên tình trạng bao quy đầu cậu nhỏ bị sưng đỏ và rát là đi chăng nữa, các bác sĩ Đa khoa Đại Tín cũng khuyến cáo nam giới nên nhanh chóng đến cơ sở chuyên khoa để thăm khám và điều trị sớm, tránh những biến chứng nguy hiểm không đáng có xảy ra.

Địa chỉ khám các bệnh nam khoa an toàn và hiệu quả

Bạn có thể đến với chúng tôi – Phòng khám Đa khoa Đại Tín (306 Đại lộ Bình Dương, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) để được điều trị hiệu quả cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kĩ thuật chữa bệnh tiên tiến, trang thiết bị y khoa hiện đại, chi phí hợp lý, bảo mật toàn bộ thông tin khách hàng, đảm bảo mang lại kết quả chữa trị cao nhất, an toàn nhất.

Nam giới nên thăm khám bác sĩ chuyên khoa khi bao quy đầu đỏ rát

Bên cạnh đó, Đại Tín còn có dịch vụ tư vấn – đặt lịch hẹn khám online thông qua hệ thống website và số Hotline của phòng khám. Khi đặt hẹn online tại Đại Tín bạn sẽ nhận được những ưu điểm tuyệt vời sau:

• Được ưu tiên khám trước.
  • Được phát sổ khám bệnh miễn phí.
  • Được miễn phí khám lâm sàng.
  • Được quyền yêu cầu bác sĩ chữa trị
  • Và rất nhiều ưu đãi khác.

Để được tư vấn cụ thể hơn về vấn đề “bao quy đầu cậu nhỏ bị đỏ rát là dấu hiệu của bệnh gì?” cũng như các bệnh lý nam khoa khác hay đặt hẹn online, nam giới vui lòng liên hệ đến số Hotline: (02)74 3685 999 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến bên dưới để được hỗ trợ nhanh chóng.