Bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không?

Bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không? Đó là câu hỏi từ rất nhiều bệnh nhân đang rất lo lắng về vấn đề này. Theo các bác sĩ từ Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết, có rất nhiều con đường lây nhiễm bệnh lậu nếu như người bệnh không có nắm vững kiến thức về căn bệnh này thì sẽ rất dễ bị nhiễm bệnh mà không hề hay biết. Và để tìm hiểu vấn đề này, hãy cùng tham khảo những thông tin trong bài viết ở dưới đây.

Căn bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không?

Theo các chuyên gia cho biết, bệnh lậu lây truyền bằng con đường quan hệ tình dục không an toàn là chủ yếu. Tuy nhiên, hiện nay với lối sống vô cùng phóng khoáng của giới trẻ hiện nay, tỷ lệ nhiễm bệnh ngày càng gia tăng. Bên cạnh việc quan hệ tình dục bằng âm đạo, thì nhiều người thường quan hệ bằng đường miệng. Vậy, bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không? Câu trả là Có, những người thương giao hợp bằng miệng sẽ cũng có nguy cơ bị nhiễm bệnh lậu tại vùng miệng khá cao.

Bệnh lậu ở vùng miệng còn tiềm ẩn những nguy đe dọa đến tính mạng của người bệnh nếu như không kịp thời đi khám và chữa trị bệnh sớm. Bệnh lậu có thể lây lan qua đường bọt do đó chỉ cần niêm mạc miệng bị trầy xước hay đang gặp các vấn đề về răng miệng thì vi khuẩn có thể dễ dàng xâm nhập gây bệnh ở khoang miệng và họng.

Những người tiếp xúc với người bị bệnh như ôm, hôn hay sử dụng chung đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn tắm,…. đều sẽ có nguy cơ bị nhiễm bệnh. Bên cạnh đó, nếu như vô tình chất dịch của người bệnh chạm vào miệng thì nguy cơ mắc bệnh rất cao, đặc biệt là những người có vết thương ở miệng, bị bệnh răng miệng thì sẽ có tỷ lệ bị bệnh nhiều hơn.

Xem thêm: Bệnh lậu bao lâu thì chuyển sang mãn tính?

Khi bị nhiễm khuẩn lậu ở miệng, các triệu chứng ban đầu sẽ rất dễ nhận ra. Tuy nhiên, những biểu hiện thường gây nhầm lẫn với các triệu chứng bệnh khác như như viêm họng, bị nhiệt miệng thường gặp. Do đó mà người bệnh thường rất chủ quan và tự mua thuốc điều trị, dưới đây là một số biểu hiện bệnh lậu ở miệng:

• bệnh lậu bao lâu thì khỏi Họng sưng đau, viêm sưng đỏ amidan, kèm theo triệu chứng như mưng mủ,
  • bệnh lậu bao lâu thì khỏi Viêm họng nặng, gây ra lở loét như bị nhiệt miệng, ho nhiều và đau rát cổ họng;
  • bệnh lậu bao lâu thì khỏi Xung quanh viền lưỡi có mảng trắng.

Đối với những người bị lây nhiễm từ người mắc bệnh lậu ở miệng, tại cơ quan sinh dục sẽ xuất hiện những biểu hiện như là:

• Xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu không kiểm soát.
  • bao quy đầu khô nứt Dương vật bị chảy mủ, âm đạo tiết ra nhiều khí hư.
  • bao quy đầu khô nứt Tại vùng kín có mùi hôi tanh khó chịu.
  • bao quy đầu khô nứt Người bệnh có thể gặp tình trạng như sốt, thấy mệt mỏi, đau nhức xương khớp hay nổi hạch…

Nếu như có quan hệ tình dục với đối tượng nghi bị nhiễm bệnh lậu thì bạn cần chủ động đi thăm khám sớm để nhanh chóng phát hiện và có các phương pháp điều trị kịp thời, đúng cách.

Địa chỉ điều trị căn bệnh lậu uy tín tại Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện nay là cơ sở y tế uy tín được nhiều tin tưởng trong công tác thăm khám và điều trị bệnh lậu. Phòng khám đang hoạt động dựa trên các tiêu chí nổi bật như:

bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không Phương pháp điều trị: Tại phòng khám đang còn sử dụng những phương pháp hiệu quả như :

•  Điều trị bệnh lậu bằng thuốc: Đối những trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, các bác sĩ sẽ đưa ra những việc điều trị bằng thuốc kháng sinh với tác dụng là tiêu diệt ô bệnh, tiêm viêm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ có thể hỗ trợ cho những tình trạng bệnh được phát hiện sớm, giai đoạn đầu.
  •  Điều trị bệnh lậu bằng công nghệ DHA: Phương pháp này là phương pháp được các chuyên gia đánh giá rất cao về độ hiệu quả. Áp dụng cho đối với tình trạng bệnh nặng hơn hay sử dụng thuốc không có tác dụng. Phương pháp DHA sử dụng bằng cách dùng bức xạ nhiệt điện từ có tần số thấp để tiêu diệt sạch vi khuẩn lậu từ trong ra ngoài mang lại hiệu quả cho người bệnh.

bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không Hoạt động dưới sự quản lý của Sở y tế: Từ khi thành lập đến nay phòng khám đã được sở Sở Y tế tỉnh Bình Dương cấp giấy phép hoạt động và giám sát hoạt động.

bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi: Các y bác sĩ chuyên gia tại phòng khám với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi trong việc chữa trị bệnh lậu. Các bác sĩ luôn tận tâm nhiệt tình hỗ trợ bệnh nhân có thể an tâm khi đến phòng khám.

Xem thêm: Bệnh lậu nên kiêng ăn gì để mau khỏe?

bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không Cơ sở vật chất và thiết bị y tế: Phòng khám xây dựng theo quy mô lớn và hiện đại. Các loại phòng khám chữa bệnh khang trang, trang bị đầy đủ các thiết bị, phòng tiểu phẫu được tiệt khuẩn sạch sẽ. Tất cả các trang thiết bị, máy móc  nhập khẩu 100% từ nước ngoài để hỗ trợ điều trị bệnh được nhanh chóng, có hiệu quả.

bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không Chi phí điều trị: Mọi chi phí khám và điều trị bệnh được công khai chi tiết các hạng mục. Bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa phác đồ điều trị phù hợp và chi phí kèm theo cho người bệnh có thể lựa chọn trước khi bắt đầu tiến hành điều trị.

bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không Chế độ bảo mật thông tin: Thông tin của người bệnh được phòng khám bảo đảm  tuyệt đối một cách an toàn, không bị lộ ra bên ngoài để tránh gây ra những phiền toái đến cuộc sống của người bệnh.

bệnh lậu có lây qua đường nước bọt không Quy trình dịch vụ: Đến với phòng khám tất cả mọi thủ tục và quy trình được diễn ra một cách nhanh chóng. Thời gian khám chữa bệnh phù hợp với người bệnh, mọi người có thể đặt lịch hẹn với các chuyên gia hoặc đến khám theo khung thời gian từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

Nếu muốn đăng ký thăm khám và chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề về bệnh vui lòng gọi đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám.