Bệnh lậu để lại hậu quả gì?

Nguyên nhân gây ra bệnh lậu chủ yếu là do vi khuẩn Neisseria gonorrhea hay còn gọi là song cầu khuẩn. Khuẩn lậu thường sinh sôi nhanh trong môi trường ẩm ướt trong cơ thể nam và nữ giới. Người bệnh khi bị bệnh lậu nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản. Vậy, bệnh lậu để lại hậu quả gì? Hãy cùng Phòng khám Đa khoa Đại Tín tìm hiểu qua những chia sẻ dưới đây.

Bệnh lậu để lại hậu quả gì? Nguy hiểm như thế nào?

Bệnh lậu là chứng bệnh nguy hiểm xảy ra với bất cứ ai đã có hoạt động tình dục. Bệnh lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau khác như: từ đường máu, qua vết thương hở hay từ mẹ sang con.  Khi bị nhiễm khuẩn lậu, người bệnh thường sẽ có ít biểu hiện rõ ràng hoặc nếu có thì sẽ giống với những triệu chứng của chứng bệnh khác. Do đó mà nhiều người với tâm lý chủ quan để bệnh kéo dài gây ra những biến chứng nguy hiểm. Vậy, Bệnh lậu để lại hậu quả gì? Dưới đây là những nguy hiểm mà người bệnh phải đối mặt khi mắc bệnh lậu, cụ thể:

bệnh lậu để lại hậu quả gì Đối với sức khỏe nữ giới

• bệnh lậu để lại hậu quả gì Gây viêm vùng chậu: Tình trạng viêm vùng chậu thường xảy ra ở độ tuổi nữ giới đang trong độ tuổi sinh sản. Khuẩn lậu thâm nhập vào đường âm đạo phát triển lên tử cung  gây viêm nhiễm toàn bộ khu vực. Bệnh lậu là nguyên nhân gây tắc nghẽn vòi dẫn trứng cũng như gây ra các biến chứng như mang thai ngoài tử cung, nguy hiểm hơn là có thể gây vô sinh.
  • bệnh lậu để lại hậu quả gì Viêm tắc vòi trứng: Khuẩn lậu cầu làm viêm một hoặc cả hai bên vòi trứng nếu như không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến vô sinh hoặc có thai ngoài dạ con.
  • bệnh lậu để lại hậu quả gì Viêm khớp: Khị lậu cầu xâm nhập tấn công, đặc biệt là nữ giới trong thời kỳ thai nghén nếu như không điều trị nhanh chóng sẽ khiến cho xương khớp bị hủy hoại nhanh chóng và rất nguy hiểm.

Xem thêm: Bệnh lậu có chữa được không?

bệnh lậu để lại hậu quả gì Đối với sức khỏe nam giới:

• bệnh lậu để lại hậu quả gì Viêm niệu đạo: Khi vi khuẩn xâm nhập chúng sẽ tấn công, gây viêm ở khu vực niệu đạo nam giới. Nếu như không được điều trị kịp thời, vi khuẩn sẽ lây lan ở toàn bộ niệu đạo trước sau.
  • bệnh lậu để lại hậu quả gì Viêm đường tuyến tiền liệt: Đây là biến chứng muộn của người bị bệnh lậu, đồng thời viêm đường tuyến tiền liệt cũng có thể tác động và gây ảnh hưởng đến hệ thần kinh.
  • bệnh lậu để lại hậu quả gì Viêm đường ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn: Tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi tiểu tiện, tiểu ra máu. Đau khi mỗi lần cương cứng hay xuất tinh. Nguy hiểm hơn nếu như viêm cả hai mào tinh hoàn thì có thể dẫn đến vô sinh.
  • bệnh lậu để lại hậu quả gì Nghẹt hẹp niệu đạo: Niệu đạo khi bị viêm nhiễm kéo dài hay viêm nhiễm tại niêm mạc niệu đạo sẽ tạo thành những túi mủ lớn nhỏ ở bao quanh niệu đạo. Lâu dài khi các túi mủ này vỡ ra tạo thành sẹo khiến lòng niệu đạo sẽ co hẹp lại gây tiểu khó hay bí.

bệnh lậu để lại hậu quả gì Đối với phụ nữ đang mang thai:

• bệnh lậu để lại hậu quả gì Sảy thai: Phụ nữ khi đang mang thai sẽ có nguy cơ sảy thai cao, nhiễm trùng đường nước ối, tăng khả năng vỡ ối hoặc sinh non.
  • bệnh lậu để lại hậu quả gì Lây nhiễm bệnh cho trẻ: Tỷ lệ lây truyền khuẩn lậu qua cho thai nhi là rất cao, khiến trẻ sinh ra bị nhiễm vi khuẩn lậu tại vùng mắt gây mù lòa bẩm sinh. Bên cạnh đó, trẻ nhiễm bệnh có thể dẫn đến bị nhiễm trùng máu, bị viêm khớp thậm chí là viêm màng não ở trẻ.

Địa chỉ chữa trị căn bệnh lậu uy tín, hiệu quả tại Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện là một trong những phòng khám điều trị bệnh lậu hiệu quả nhất tại tỉnh Bình Dương. Phòng khám được đánh giá cao của nhiều chuyên gia từ Sở Y tế khi áp dụng phương pháp chữa trị bệnh lậu hiệu quả. Với những ưu điểm nổi bật phòng khám được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn, cụ thể như:

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các y bác sĩ tại phòng khám chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm chữa trị bệnh lý xã hội, trong đó có chứng bệnh lậu. Các bác sĩ còn là chỗ dựa tinh thần giúp bệnh nhân, đội ngũ chuyên viên luôn tận tâm nhiệt tình hỗ trợ người bệnh trong quá trình điều trị do đó bệnh nhân có thể yên tâm khi tới chữa bệnh tại  phòng khám.

Phương pháp điều trị: Phòng khám đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả như:

•  Điều trị nội khoa: Trường hợp bệnh lậu đang ở giai đoạn nhẹ, các bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh nhằm giảm đau, tiêu viêm, ngăn chặn quá trình phát triển của vi khuẩn và tăng cường thêm sức đề kháng cho người bệnh.
  •  Điều trị ngoại khoa (DHA): Phòng khám hiện đang sử dụng kỹ thuật DHA hiện đại nhằm phá hủy nguyên thể DHA vi khuẩn lậu, ngăn quá trình phát triển của vi khuẩn, tăng hệ thống hệ miễn dịch cho cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh.

Xem thêm:Tổng quan tình trạng bệnh lậu ở nam giới

Được Sở y tế cấp phép hoạt động: Phòng khám từ khi thành lập cho đến nay luôn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng được Sở y tế tỉnh Bình Dương cấp giấy phép và quản lý mọi hoạt động.

Cơ sở vật chất và thiết bị y tế: Phòng khám xây dựng theo quy mô lớn khang trang, rộng rãi được trang bị đầy đủ các thiết bị, phòng tiểu phẫu vô trùng sạch sẽ. Phòng khám luôn cập nhật các thiết bị, máy móc hiện đại từ các nước phát triển để hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị được nhanh chóng.

Chi phí điều trị: Tất cả chi phí khám và điều trị bệnh được công khai cụ thể các hạng mục chi tiết rõ ràng, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa phác đồ điều trị phù hợp trước, người bệnh sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp mới tiến hành điều trị.

Thời gian linh hoạt: Phòng khám khám chữa bệnh khung giờ từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả các ngày nghỉ lễ, tết). Người bệnh có thể thoải mái lựa chọn thời gian phù hợp để đến khám bệnh hoặc có thể đặt lịch hẹn trước với bác sĩ.

Trên đây là một vài thông tin về căn bệnh lậu, nếu muốn đăng ký khám chữa bệnh hoặc tư vấn giải đáp các thắc mắc về các vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.