Bệnh lậu mãn tính: Những điều cần biết

Theo các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín, bệnh lậu khi phát hiện ra thì bệnh thường đã chuyển sang bệnh lậu mãn tính, vì không có biểu hiện rõ ràng do đó bệnh thường gây ra những biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân. Để có thể phát hiện bệnh sớm hơn, người bệnh cần đi thăm khám bệnh sớm và điều trị bệnh sớm để tránh được những biến chứng của bệnh gây ra.

Bệnh lậu mãn tính và các triệu chứng thường gặp

Bệnh lậu là bệnh xã hội chủ yếu do song cầu khuẩn (Neisseria gonorrhoeae) gây nên, bệnh thường lây truyền qua đường tình dục và các đường khác như qua đường máu, từ mẹ sang con hay qua tiếp xúc trực tiếp. Bệnh thường được chia làm 2 giai đoạn là cấp tính và mãn tính với những triệu chứng khác nhau. Nếu như được chẩn đoán và điều trị bệnh sớm thì tình trạng bệnh sẽ sớm được khắc phục:

bệnh lậu mãn tính Bệnh lậu cấp tính: Vì không có những triệu chứng rõ rệt nên nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời thì bệnh sẽ sớm chuyển sang giai đoạn mãn tính và sẽ có khả năng tái phát bệnh nhiều lần. Trong giai đoạn này, vi khuẩn lậu phát triển mạnh, gây khó khăn trong quá trình điều trị, ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục và khả năng sinh sản ở cả nam và nữ giới.

bệnh lậu mãn tính Bệnh lậu mãn tính: Đối với bệnh lậu mãn tính người bệnh lúc này đã bị vi khuẩn tấn công vào trong cơ thể. Do đó việc điều trị bệnh trở nên khó khăn hơn do các biến chứng gây ra. Giai đoạn này, nếu như quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân, giặt chung đồ, tắm chung,…với người bệnh bị lậu thì khả năng người kia bị lây nhiễm bệnh rất cao.

Xem thêm: Hôn nhau có lây bệnh lậu không?

Các biểu hiện bệnh lậu mãn tính ở nam giới:

• bệnh lậu mãn tính Tiểu buốt, tiểu rắt, nổi hạch ở bẹn, đôi khi kèm mủ đặc dính có màu trắng, màu vàng chảy ra từ quy đầu dương vật.
  • bệnh lậu mãn tính Xuất hiện tình trạng xuất tinh về đêm và đau khi dương vật cương cứng.
  • bệnh lậu mãn tính Niệu đạo sưng đỏ và thường có mủ trắng chảy ra ở lỗ sáo, thường xảy ra vào buổi sáng sớm.
  • bệnh lậu mãn tính Thường hay đau lưng, giảm ham muốn hay mất khoái cảm khi quan hệ tình dục, tinh dịch chảy ra thường có lẫn máu.

Các biểu hiện bệnh lậu mãn tính ở nữ giới: Các triệu chứng của bệnh ở nữ giới thường không quá rõ ràng. Vì vậy, nữ giới nên chú ý và quan tâm đến tình trạng sức khỏe của bản thân thì mới có thể phát hiện được bệnh và điều trị sớm. Dưới đây là một số biểu hiện cơ bản ở nữ giới khi bị bệnh lậu mãn tính:

• bệnh lậu mãn tính Dịch âm đạo nhiều bất thường, kèm theo màu trắng hay vàng nhạt
  • bệnh lậu mãn tính Đau rát, đau buốt khi đi tiểu hay khi quan hệ tình dục
  • bệnh lậu mãn tính Nữ giới thường xuyên bị đau bụng và đau lưng, đôi khi còn có dấu hiệu sốt cao, mệt mỏi.
  • bệnh lậu mãn tính Chảy máu âm đạo bất thường ở những ngày không hành kinh.

Bệnh lậu mãn tính ở nữ giới nếu như không sớm chẩn đoán và điều trị kịp thời sẽ có nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản. Dẫn đến các bệnh như viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu gây ra mang thai ngoài tử cung hay thậm chí là vô sinh,…

Địa chỉ chữa trị bệnh lậu hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện chính là một trong các phòng khám chữa trị bệnh lậu hiệu quả trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Để khắc phục những biểu hiện nguy hiểm từ chứng bệnh lậu, người bệnh cần đến ngay Phòng khám để được cá bác sĩ thăm khám và chữa trị kịp thời. Phòng khám Đại Tín chính là nơi đáng tin cậy cho nhiều người bệnh với những yếu tố chất lượng như:

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi: Các bác sĩ chuyên gia tại phòng khám với tay nghề giỏi, nhiều năm dày dặn kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh lậu. Bên cạnh đó, các bác sĩ luôn theo dõi sát sao trong thời gian người bệnh chữa trị tại phòng khám.

Đội ngũ tư vấn kiến thức chuyên môn cao: Phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên viên tư vấn sẵn sàng giải đáp mọi ý kiến thắc mắc của người bệnh, cùng với đội ngũ y tá, điều dưỡng  tận tâm, tận tình cũng như có nhiều kinh nghiệm.

Cơ sở hạ tầng hiện đại: Phòng khám xây dựng theo quy mô chuẩn quốc tế, các phòng với diện tích khang trang và rộng rãi. Phòng khám, phòng hồi sức, phòng xét nghiệm và phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn y tế luôn được triệt khuẩn sạch sẽ, đảm bảo an toàn với tất cả mọi người.

Xem thêm: Bệnh lậu có chữa được không?

Máy móc, thiết bị y tế hiện đại: Để phục vụ cho việc thăm khám chữa trị được hiệu quả hơn, phòng khám đã không ngừng nhập khẩu về những máy móc, thiết bị y tế điều trị từ các nước tiến tiến như Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,… nhằm để đem lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

Chi phí công khai, minh bật: Hiểu được nỗi lòng của người bệnh và bảo vệ quyền lợi cho người bệnh, phòng khám luôn có mức chi phí rõ ràng. Những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, phòng khám sẽ có đề xuất những phương án điều trị hợp lý nhất cho người bệnh.

Thời gian làm việc linh hoạt: Thời gian làm việc của phòng khám từ 8:00 sáng đến tối 20:00, tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến Chủ nhật, kể cả các ngày lễ, tết. Ngoài ra, để tránh chờ đợi lâu khi đến thăm khám, người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước với bác sĩ theo khung giờ trên.

Người bệnh nếu như muốn đặt lịch khám hoặc có nhu cầu gặp bác sĩ tư vấn thêm về bệnh thì vui lòng gọi đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trực tiếp trao đổi với bác sĩ chuyên khoa.