Bệnh sùi mào gà ở nam giới: Những điều cần biết

Bệnh sùi mào là một trong những căn bệnh xã hội có độ lây lan nhanh chóng, bệnh thường xảy ra ở cả nam và nữ giới. Theo các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết những điều cần biết về bệnh sùi mào gà ở nam giới đang được rất nhiều đấng mày râu quan tâm. Để có thể tìm hiểu thêm căn bệnh sùi mào gà nguy hiểm này hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây.

Những điều cần biết về căn bệnh sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua con đường tình dục không an toàn, bệnh chủ yếu là do virus human papilloma (HPV) gây ra. Hiện có rất nhiều chủng virus HPV khác nhau, trong đó có virus HPV loại 6 và loại 11 là 2 loại virus gây ra bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới.

Nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh sùi mào gà cho nam giới chủ yếu là do chủng virus HPV. Bệnh lý này thường sẽ xuất hiện ở mọi độ tuổi nhưng thường xuất hiện nhiều nhất ở độ tuổi đang có hoạt động tình dục thường xuyên. Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà còn lây lan qua các con đường khác nhau, cụ thể như:

Lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục: Việc nam giới quan hệ tình dục không an toàn với nhiều người hay quan hệ bằng đường miệng hoặc đường hậu môn đều có thể chín là nguyên nhân khiến nam giới dễ dàng mắc phải bệnh sùi mào gà.

Tiếp xúc thân mật với người bị nhiễm bệnh: Người bình thường nếu như vô tình có tiếp xúc thân mật với người bị bệnh như ôm hôn và vô tình tiếp xúc vào những vết thương hở có dịch chứa virus thì sẽ tăng khả dễ lây nhiễm bệnh qua cho người không  bị bệnh.

Sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh: Nếu như sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh có chứa virus HPV thì đó sẽ tạo điều kiện cho virus xâm nhập, sinh sôi, phát triển làm tăng nguy cơ bị lây nhiễm sùi mào gà.

Xem thêm: Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương ?

Nam giới khi bị sùi mào gà các triệu chứng bệnh thường sẽ không xuất hiện trong khoảng vài tuần tới vài tháng. Dưới đây là những triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới:

• bệnh sùi mào gà ở nam giới Xuất hiện các nốt sần nhỏ, bề mặt sần sùi thường có màu hồng hoặc đỏ nhạt xung quanh tại khu vực hậu môn và bộ phận sinh dục như ở dương vật, bìu,… Những nốt nhỏ này sẽ có nhiều hoặc ít, thường nằm sát nhau thành từng đám lớn.
  • bệnh sùi mào gà ở nam giới Có mủ trắng  ở bên trong những nốt sần này.
  • bệnh sùi mào gà ở nam giới Những nốt này sẽ không gây đau đớn tuy nhiên  sau một thời gian chúng sẽ bị vỡ làm tiết dịch chảy ra và gây ra lở loét tại các khu vực xung quanh dẫn đến tình trạng ngứa ngáy và khó chịu.
  • bệnh sùi mào gà ở nam giới Gây khó khăn khi đi tiểu, đi đại tin và có thể dẫn đến chảy máu khi quan hệ tình dục.

Địa chỉ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả tại Bình Dương

Hiện tại phòng khám Đa khoa Đại Tín (số 306, đại lộ Bình Dương, tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) là một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh được Sở y cấp phép từ khi thành lập đến nay và giám sát mọi hoạt động. Phòng khám cũng đã thăm khám và điều trị thành công cho rất nhiều người bệnh bị bệnh xã hội đặc biệt là bệnh sùi mào gà.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Các y bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đều là những người có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, có rất nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh sùi mào gà. Bên cạnh đó, các bác sĩ, chuyên gia luôn theo sát và hỗ trợ người bệnh trong suốt quá trình điều trị nhằm hỗ trợ người bệnh nhanh chóng phục hồi lại sức khỏe.

Thiết bị y khoa hiện đại: Phòng khám không ngừng đổi mới và cập nhật những loại máy móc thiết bị hiện đại từ nhiều nước hàng đầu về y học nhằm để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất đến cho người bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh linh hoạt: Với mục đích là hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh, do đó phòng khám hiện hoạt động trong khung giờ từ 8:00 đến 20:00h (tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và lễ tết) cho nên người bệnh không cần phải  quá lo lắng về việc vấn đề thời gian.

Xem thêm: Bệnh sùi mào gà khám ở đâu?

Phương pháp điều trị: Phòng khám hiện đang áp dụng phương pháp ALA – PDT trong việc điều trị bệnh sùi mào gà cho nam giới, phương pháp này sử dụng cảm quang đặc biệt nhằm để kích thích phản ứng quang học tác động trực tiếp lên những nốt sùi làm chúng khô và rụng dần đi. Đặc biệt phương pháp này còn có thể xác định chính xác vị trí ổ bệnh mà không gây ảnh hưởng tới các khu vực xung quanh. Dưới đây chính là một vài ưu điểm nổi bật của phương pháp ALA – PDT:

• bệnh sùi mào gà ở nam giới Thời gian điều trị nhanh chóng: Thời gian thực hiện chỉ từ 15 – 20 phút, người bệnh có thể ra về ngay sau đó.
  • bệnh sùi mào gà ở nam giới Vô cùng an toàn: Không gây đau đớn, không làm chảy máu và không gây lại sẹo sau điều trị.
  • bệnh sùi mào gà ở nam giới Thời gian hồi phục nhanh: Hạn chế được bệnh tái lại và có tính thẩm mỹ cao.

Chi phí điều trị hợp lý: Khi đến phòng khám thăm khám và hỗ trợ điều trị, người bệnh sẽ không cần phải quá lo lắng bởi tất cả chi phí tại đây đều được niêm yết theo quy định của Sở Y tế một cách minh bạch, rõ ràng và chi tiết.

Nếu có nhu cầu đặt lịch thăm khám hoặc muốn được bác sĩ tư vấn thêm về các vấn đề bệnh lý ở trên thì vui lòng hãy gọi đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa.