Các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Theo thống kê của Phòng khám Đa khoa Đại Tín trong những năm gần đây, tỷ lệ nam giới mắc căn bệnh lậu đang có dấu hiệu tăng nhanh. Đây là bệnh lý thuộc nhóm bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay, gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và đời sống của người bệnh. Tuy nhiên, nam giới thường chậm trễ trong việc điều trị do chủ quan và thiếu kiến thức nên nhầm lẫn với các bệnh nam khoa khác. Vậy các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới là gì? Hãy cùng các bác sĩ chuyên bệnh xã hội giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau.

Các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Quan hệ tình dục không an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân, tiếp xúc với dịch tiết, máu của người bệnh… chính là những con đường phổ biến lây nhiễm bệnh lậu ở nam giới. Bệnh do song cầu khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra, ở bất cứ độ tuổi nào. Tuy nhiên, nam giới đang trong độ tuổi sinh sản và có đời sống tình dục phóng khoáng là những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh.

Sau khoảng từ 5 – 10 ngày nhiễm khuẩn lậu, các triệu chứng của bệnh mới bắt đầu xuất hiện. Thế nhưng, ở một số trường hợp thì thời gian ủ bệnh sẽ kéo dài hơn lên đến 15 ngày hoặc không xuất hiện những biểu hiện cụ thể nào. Những người này vẫn có thể lây nhiễm sang người lành do đã mang virus khuẩn lậu trong cơ thể. Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết, các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới thường thấy là:

triệu chứng bệnh lậu Bộ phận sinh dục có mủ: Niệu đạo chảy mủ, dịch nhầy có mùi hôi và màu vàng đặc, xanh hoặc trắng đục mỗi khi đi tiểu vào buổi sáng sớm. Dương vật ngứa ngáy và nóng rát, viêm nhiễm.

triệu chứng bệnh lậu Viêm nhiễm niệu đạo: Xuất hiện triệu chứng nóng rát mỗi khi đi tiểu, tiểu nhiều lần nhưng dòng tiểu yếu, tiểu khó khăn, tiểu buốt. Thậm chí tiểu có mủ hoặc máu ở cuối bãi.

Xem thêm: Bệnh lậu sống được bao lâu? Giải đáp từ bác sĩ

triệu chứng bệnh lậu Dương vật sưng và tấy đỏ: Dương vật có cảm giác căng tức, tinh hoàn sưng đau và lan ra vùng bìu dẫn đến quan hệ tình dục khó khăn.

triệu chứng bệnh lậu Đau rát và ngứa ngáy hậu môn: Vùng mông và hậu môn ngứa ngáy, châm chích. Đau đớn mỗi khi đại tiện, đại tiện có máu. Người bệnh còn có thể bị tiêu chảy, táo bón.

triệu chứng bệnh lậu Đau vòm họng: Khuẩn lậu có thể tồn tại ở miệng và vòm họng với các biểu hiện như: đau họng, nuốt nước bọt khó, viêm amidan cấp tính, xuất hiện các nốt mụn chứa dịch nhầy ở miệng và trong vòm họng. Gây đau rát, chảy dịch, viêm nhiễm.

• triệu chứng bệnh lậu Khuyến cáo: Bệnh lậu ở nam giới khi không được điều trị có thể gây ra nhiều biến chứng như: ung thư dương vật, ung thư vòm họng, ung thư hậu môn và tăng nguy cơ bị nhiễm căn bệnh thế kỷ – HIV cũng như các bệnh xã hội khác. Do đó, nam giới cần có đời sống tình dục lành mạnh và cần phải tiến hành thăm khám ngay khi xuất hiện những dấu hiệu đầu tiên của bệnh.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín – Địa chỉ điều trị bệnh lậu hiệu quả

Người mắc bệnh lậu trên địa bàn tỉnh Bình Dương hiện nay nếu đang phân vân không biết lựa chọn cơ sở y tế uy tín thì hãy nhanh chóng đến ngay Phòng khám Đa khoa Đại Tín ( tọa lạc tại số 306 Đại lộ Bình Dương, TP Thủ Dầu Một). Đây là phòng khám được Sở Y tế Bình Dương cấp giấy phép và giám sát hoạt động nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, hài lòng. Ngoài ra, Đa khoa Đại Tín còn sở hữu những ưu điểm vượt trội như là:

Đội ngũ y bác sĩ ưu tú tay nghề cao: Phòng khám hội tụ các y bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu trên cả nước, có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành cũng như chuyên môn vững vàng. Luôn tận tâm, chu đáo và cẩn thận trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Thiết bị và dụng cụ y khoa hiện đại: Được phòng khám ưu tiên nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến trên thế giới và có nền y khoa phát triển, ứng dụng công nghệ cao như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Cơ sở vật chất khép kín, tiện nghi: Các phòng chuyên khoa bao gồm: phòng thăm khám và xét nghiệm, phòng tiểu phẫu và phòng nghỉ dưỡng đều xây dựng theo mô hình quốc tế, khép kín.

Chi phí công khai và đúng theo niêm yết: Tất cả những mức giá thăm khám và điều trị đều đúng theo quy định, kiểm duyệt của cơ quan chức năng. Người bệnh được thông báo, tư vấn về chi phí điều trị và phác đồ trước khi bước vào chữa trị.

Xem thêm: Phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả

Điều trị lậu đa dạng, hiệu quả: Đối các giai đoạn khác nhau của bệnh lậu, các bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp, mang lại hiệu quả cao như:

• triệu chứng bệnh lậu Điều trị bằng phương pháp nội khoa: Người bệnh theo chỉ định của bác sĩ sử dụng các loại thuốc đặc trị khuẩn lậu (dạng uống, tiêm hoặc bôi) giúp tiêu viêm, giảm đau đớn và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch. Lưu ý người bệnh trong thời gian này cần tuân theo chỉ định của bác sĩ nhằm đạt hiệu quả tối đa, tránh biến chứng nguy hiểm.
  • triệu chứng bệnh lậu Điều trị ngoại khoa: Phương pháp sử dụng công nghệ gen DHA chính được xem là giải pháp hàng đầu đối với người bị lậu khi đã chuyển sang giai đoạn mãn tính. DHA mang lại nhiều ưu điểm như: an toàn, giảm thiểu đau đớn, tiết kiệm thời gian và không ảnh hưởng đến chức năng của các bộ phận xung quanh.

Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, linh hoạt: Nhằm giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, phòng khám hiện có nhận đặt lịch hẹn thăm khám qua số điện thoại hoặc Website chính thức. Ngoài ra, phòng khám còn có khung giờ mở cửa ngoài giờ hành chính từ 8h00 đến 20h00 thứ hai đến chủ nhật (không phân biệt các ngày nghỉ Lễ).

Trên đây là những giải đáp về vấn đề Các triệu chứng bệnh lậu ở nam giới. Nếu như người bệnh còn thắc mắc liên quan, vui lòng liên hệ qua Hotline (02)74 3685 999 hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp miễn phí với bác sĩ chuyên khoa.