Lợi ích khi nam giới cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu có lợi ích gì là điều được rất nhiều bạn nam quan tâm khi đã ở tuổi trưởng thành mà bao quy đầu bị dài hay hep. Thấu hiểu những lo lắng của phái mạnh, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã tổng hợp và chia sẻ đến nam giới những thông tin liên quan đến thủ thuật cắt bao quy đầu trong bài viết sau đây. Mời bạn đọc theo dõi.

Cắt bao quy đầu có lợi ích gì?

Các bác sĩ Nam Khoa của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín cho biết, cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu (lớp da bọc đầu dương vật),  khi nó quá dài, bó hẹp hoặc chặt kín bao quy đầu. Đây là thủ thuật nhỏ, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nam giới, được áp dụng cho những trường hợp bị dài, hẹp hoặc viêm nhiễm bao quy đầu.

Bao quy đầu có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bộ phận sinh dục nam, nên khi gặp tình trạng dài – hẹp hay viêm nhiễm bao quy đầu, nam giới cần đến cơ sở y tế hoặc phòng khám chính quy uy tín để được thăm khám và tiến hành tiểu phẫu càng sớm càng tốt.

Vì cắt bao quy đầu mang lại nhiều tác dụng tích cực đến sức khỏe, tâm sinh lý của nam giới, cụ thể như:

Cắt bao quy đầu có lợi ích gì?

Vệ sinh “cậu bé” dễ dàng:

Sau khi làm thủ thuật, nam giới có thể dễ dàng lộn da quy đầu, thuận tiện trong việc vệ sinh, loại bỏ sạch sẽ bựa sinh dục, vi khuẩn tích tụ ở đầu dương vật.

Giúp dương vật phát triển bình thường:

Tình trạng bó hẹp, kìm hãm sự phát triển của dương vật sẽ không còn khi nam giới cắt bao quy đầu. Dương vật sẽ được “giải phóng” và phát triển bình thường.

Kéo dài thời gian quan hệ:

Tình trạng da quy đầu trùm kín dương vật, khiến “cậu bé” mẫn cảm với môi trường bên ngoài, dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Nhưng sau khi “giải phóng” đầu dương vật dần thích nghi với môi trường bên ngoài, giúp nam giới kéo dài thời gian xuất tinh, chủ động hơn trong chuyện phòng the.

Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm bộ phận sinh dục:

Khi bị dài – hẹp bao quy đầu, nam giới sẽ cảm thấy bất tiện và khó khăn trong vấn đề vệ sinh “cậu bé”, lâu dần hình thành bựa sinh dục, tích tụ các loại men, nấm, vi khuẩn dẫn đến viêm nhiễm bộ phận sinh dục. Nhưng khi cắt bao quy đầu, nam giới có thể dễ dàng vệ sinh, phòng tránh các bệnh viêm nhiễm.

Giảm nguy cơ ung thư dương vật:

Đa số các trường hợp viêm nhiễm bộ phận sinh dục đều xuất phát từ tình trạng dài – hẹp bao quy đầu. Lâu ngày, tình trạng viêm nhiễm không được điều trị tận gốc sẽ dẫn đến nguy cơ ung thư dương vật.

Giảm nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn:

Do tình trạng dài – hẹp bao quy đầu, nhiều nam giới sẽ có triệu chứng xuất tinh sớm, “cậu bé” sẽ ngày càng mẫn cảm với môi trường bên ngoài, dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

Giải đáp những thắc mắc thường gặp trước khi cắt bao quy đầu

Thông qua kênh tư vấn miễn phí của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều thắc mắc liên quan đến cắt bao quy đầu, đặc biệt là những câu hỏi về tác dụng của việc cắt bao quy đầu, cụ thể như: “Cắt bao quy đầu có lợi hay hại?”.

Giải đáp: Như đã kể trên, cắt bao quy đầu đối với những nam giới bị chứng dài – hẹp hoặc viêm nhiễm bao quy đầu là vô cùng cần thiết, giúp “cậu bé” phát dục bình thường, hạn chế viêm nhiễm, giảm tỉ lệ ung thư, vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Giải đáp các thắc mắc trước khi cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu sẽ có lợi cho những ai mắc tình trạng dài – hẹp bao quy đầu nhưng có thể nguy hại với những người có bao quy đầu bình thường. Vì vậy, các bác sĩ cũng khuyến cáo, những nam giới có dương vật bình thường, không mắc bệnh thì không nên cắt bao quy đầu, tránh những biến chứng không mong muốn ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

Trước khi thực hiện thủ thuật, nam giới cần được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn, giải thích cụ thể về trường hợp của bản thân, nhằm hạn chế đến mức tối thiểu những biến chứng không mông muốn.

Địa điểm cắt bao quy đầu an toàn ở Bình Dương

Khi bị dài hẹp bao quy đầu nam giới cần đến ngay cơ sở y tế hoặc phòng khám chuyên khoa uy tín để các bác sĩ Nam khoa thăm khám, chuẩn đoán cụ thể. Trường hợp được khuyên nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt thì nam giới nên tiến hành thủ thuật, tránh những mối nguy hại về sau.

Tại Bình Dương, Đa Khoa Đại Tín được xem là một trong những phòng khám chính quy uy tín chuyên thăm khám và điều trị bệnh nam khoa, đặc biệt là thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám không chỉ đạt chuẩn của Sở Y tế trong khám và chữa bệnh mà còn hội tụ nhiều ưu thế nổi bậc.

Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn ở đâu bình dương

Cắt bao quy đầu an toàn uy tín nhất tại Bình dương với phòng khám đa khoa Đại Tín

✪ Đội ngũ y, bác sĩ giỏi: Phòng khám hội tụ đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp ở các nước có nền Y học phát triển, để học tập, tích lũy kiến thức chuyên môn.

✪ Cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật tiên tiến: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư trang bị cơ sở vật chất, máy móc, trang thiết bị… hiện đại, nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

✪ Phương pháp điều trị hiện đại: Phương pháp cắt bao quy đầu không chỉ đảm bảo an toàn, hiệu quả, mà còn được phòng khám thường xuyên cập nhật từ Mỹ, Đức, Hàn Quốc,… nhằm tối ưu hóa quá trình thực hiện, phục hồi nhanh, tránh biến chứng.

✪ Môi trường y tế thân thiện: Cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống phòng phẫu thuật và phòng khám, nghỉ ngơi, xét nghiệm được cách ly và vô trùng – vô khuẩn hoàn toàn.

✪Tôn trọng riêng tư: Hồ sơ bệnh lý và thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, không tiết lộ bất kì thông tin nào dưới mọi hình thức.

✪ Chi phí điều trị công khai: Sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị, đồng thời đưa ra các khoản phí dự kiến rõ ràng, giúp bệnh nhân có thể chủ động hơn trong vấn đề tài chính.

Liên hệ nếu bạn có thắc mắc về cắt bao quy đầu:

Trên đây là những thông tin tổng quát của các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín để giải đáp những thắc mắc liên quan đến cắt bao quy đầu có lợi gì. Nếu có bất kì thắc mắc về phương pháp và chi phí cắt bao quy đầu, bạn có thể tìm hiểu tại khung chat online bên dưới hoặc gọi vào số hotline (02)74 3685 999. Các chuyên gia, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.