Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu là đủ?

Bao quy đầu được xem như là một phần không thể thiếu của bộ phận sinh dục nam, có tác dụng như người bảo vệ dương vật khỏi các tác động xấu từ bên ngoài. Tuy nhiên nếu bao quy đầu mắc các triệu chứng như hẹp hoặc dài cũng sẽ ảnh hưởng không tốt đến “cậu bé” cũng như sức khỏe nói chung của nam giới, vì vậy cần được cắt hoặc làm các tiểu phẫu cần thiết để tránh những tác hại sau này.

Vậy cắt bao quy đầu có bao nhiêu cách, có để lại di chứng hay không, chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Khi bao quy đầu quá dài sẽ khiến cho nam giới gặp nhiều khó chịu vì vậy thực hiện các tiểu phẫu là điều cần thiết. Cắt bao quy đầu giúp cho quy đầu có thể tuột xuống một cách tự nhiên khi cương dương, việc này còn giúp cho nam giới tránh được những rắc rối như:

+ Phòng ngừa các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục…

+ Tránh nhiễm khuẩn gây viêm quy đầu và ung thư dương vật, tránh được nguy cơ gây vô sinh ở nam giới.

+ Chữa dài bao quy đầu hiệu quả sẽ làm giảm sự nhạy cảm của đầu dương vật và kéo dài thời gian yêu, thúc đẩy quan hệ lứa đôi và tránh được tình trạng xuất tinh sớm giúp nam giới tự tin trước bạn tình.

+ Bao quy đầu là nơi vi trùng dễ dàng xâm nhập và phát triển vì thế nếu không giữ sạch, được rửa quá nhiều với xà phòng và khi bao quy đầu bị kéo xuống quá mạnh dễ bị rách và viêm. Vệ sinh cá nhân, đặc biệt là vệ sinh bộ phận sinh dục một cách dễ dàng tránh các bệnh lý viêm bao quy đầu, viêm quy đầu và ung thư dương vật.

Cắt bao quy đầu như thế nào?

Có rất nhiều cách cắt bao quy đầu để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với nguyên nhân gây bệnh cũng như túi tiền của mỗi người bệnh. Nam giới có thể chọn cách tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống, phương pháp điều trị dài bao quy đầu bằng Laser, kĩ thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc và kĩ thuật chỉnh hình bao quy đầu Hàn Quốc. Mỗi cách sẽ có những chi phí cắt bao quy đầu khác nhau, vì vậy bạn có thể liên hệ sớm để được tư vấn.

Hiện nay y học rất phát triển vì thế các phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại có nhiều ưu điểm và lợi thế vượt trội so với phương pháp cắt bao quy đầu trước đó. Các tiểu phẫu hiện đại có có độ an toàn cao, thời gian phẫu thuật nhanh, ít đau đớn, ít chảy máu, có tính thẩm mỹ, không để lại sẹo, được sử dụng chỉ tự tiêu vì vậy không cần cắt chỉ, thời gian hồi phục nhanh. Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay và không ảnh hưởng đến công việc cũng như các sinh hoạt hàng ngày của nam giới.

Quy trình thực hiện cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu đơn giản chỉ là một cuộc tiểu phẫu với mục đích cắt bỏ lớp da thừa bọc phía đầu của dương vật, giúp quy đầu sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Mô tả quy trình cắt bao quy đầu chi tiết

+ Trước khi tiến hành tiểu phẫu, người bệnh cần phải vệ sinh dương vật sạch sẽ và cạo hết lớp lông trên dương vật.

+ Bác sĩ sẽ tiến hành chích thuốc tê vào lớp da bao bên ngoài dương vật, để người cần giải phẫu không còn cảm giác nơi vùng da đó nữa thì sẽ bắt đầu thao tác cắt bao quy đầu.

+ Bác sĩ sẽ dùng mũi kéo tách bỏ lớp da thừa, giữ lại phần dây thắng sao cho vùng khoái cảm không bị tổn thương.

Lưu ý, vùng da được giải phẫu xong có thể sẽ sưng lên một chút và hơi bị phù do thuốc gây tê, nhưng chỉ vài ngày sau vùng da sẽ trở lại hình dạng bình thường với phần bao quy đầu đã được cắt bỏ. Để “cậu nhỏ” nhanh chóng bình phục sau phẫu thuật, nam giới nên thực hiện theo một số lưu ý sau đây: vệ sinh dương vật nhẹ nhàng, nên dùng nước ấm và sử dụng khăn mềm để lau khô.

Nên mặc quần lót thoáng mát, hạn chế vận động mạnh, có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh đứng hoặc ngồi quá lâu. Không quan hệ tình dục trong quá trình bao quy đầu chưa hồi phục, tránh ăn uống những thực phẩm cay nóng, các loại chất kích thích và không nên nhịn tiểu.

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Để có một cuộc phẫu thuật thành công trước hết bạn phải được các bác sĩ thăm khám, chuẩn đoán chính xác sau đó tìm kiếm các phương pháp chữa trị phù hợp nhất. Chi phí cắt bao quy đầu cũng là điều mà người bệnh lo ngại và đặt ra các câu hỏi như cắt bao quy đầu giá bao nhiêu, giá cắt bao quy đầu như thế nào? Vì mỗi phương pháp cắt bao quy đầu sẽ có những chi phí cắt bao quy đầu khác nhau, vì vậy đó cũng là lý do vì sao bạn nên đến Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín để được tư vấn đầy đủ.

Chi phí cắt bao quy đầu

Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu?

Đến với phòng khám của chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn về công khai, minh bạch về tất cả các chi phí trong suốt quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu như: xét nghiệm máu, xét nghiệm vi khuẩn, mẫu nước tiểu nếu để xem có liên quan đến một số bệnh như viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo hay không.

Nên cắt bao quy đầu ở đâu?

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất? Đây là mối bận tâm của tất cả nam giới, vì nếu không được chữa trị kịp thời hoặc chữa trị tại những cơ sở y tế không chuyên nghiệp sẽ gây ra rất nhiều hậu quả đáng tiếc. Hãy đến với Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín – một trong những phòng khám uy tín và chất lượng hàng đầu tại Bình Dương, nơi bạn sẽ được hỗ trợ bởi những bác sĩ giàu kinh nghiệm, đội ngũ y sĩ chăm sóc tận tình, các thiết bị máy móc chữa bệnh hiện đại và chi phí cắt bao quy đầu hợp lý.

Để được tư vấn và hỗ trợ khám chữa bệnh bạn hãy liên hệ đến phòng khám bằng cách gọi điện đến hotline (02)74 3685 999, trò chuyện trực tuyến qua khung chát online phía dưới màn hình hoặc đến tại địa chỉ 306 Đại lộ Bình Dương, Khu phố 1, Phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.