Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương?

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh. Bệnh chủ yếu lây nhiễm qua con đường tình dục không an toàn. Nếu không được phát hiện kịp thời bệnh sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Vậy chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương? Hãy cùng Phòng khám Đa khoa Đại Tín tìm hiểu về phương pháp điều trị bệnh qua bài viết sau.

Tổng quan các thông tin về bệnh lậu

Tác nhân gây ra bệnh lậu chủ yếu là do một loại vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Đây là căn bệnh xã hội khá phổ biến và thường lây nhiễm nhanh chóng qua con đường tình dục không an toàn. Bệnh lậu có thời gian ủ bệnh khá ngắn, từ 3 đến 7 ngày, tùy thuộc vào thể trạng và sức khỏe của người bệnh.

Những triệu chứng xuất hiện tại các một số nơi trên cơ thể như: bộ phận sinh dục, hậu môn,, mắt, miệng,… Tuy nhiên, các triệu chứng ban đầu thường không rõ rệt làm cho người bệnh thường nhầm tưởng với các căn bệnh khác. Dưới đây là một số triệu chứng điển hình của bệnh lậu, cụ thể như:

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương Đối với nam giới: Dương vật ngứa ngáy, đau rát đi tiểu, tiểu buốt – tiểu rắt, lượng nước tiểu ít, đi tiểu có lẫn máu hoặc có mủ chảy ra, đau khi quan hệ tình dục hay lúc cương cứng. Kèm theo một số biểu hiện như cơ thể mệt mỏi, buồn nôn, chóng mặt,… Nếu không điều trị sớm thì bệnh sẽ chuyển biến nặng hơn dẫn tới các bệnh lý như viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt hay gây vô sinh,…

Xem thêm: Bệnh lậu uống thuốc có khỏi không?

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương Đối với nữ giới: Nữ giới thường không có biểu hiện rõ rệt đôi khi không xuất hiện biểu hiện nào. Những triệu chứng nhẹ xảy ra như: tiểu rắt, đau xương mu, buồn nôn, sốt nhẹ. Khi bệnh bắt đầu trở nặng, sẽ xuất hiện các triệu chứng như: dịch nhầy màu vàng kèm theo mùi, chảy máu âm đạo, đi tiểu có máu hoặc dịch mủ, có thể lở loét ở hậu môn,… Nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra các biến chứng như viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu,… gây ra vô sinh, đối với phụ nữ đang mang thai thì có thể bị sinh non hoặc sảy thai.

Việc lựa chọn địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi, bệnh lậu nếu như không được phát hiện sớm và can thiệp kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng vô vùng nguy hiểm. Do đó, người bệnh cần lựa chọn những địa chỉ, cơ sở y tế uy tín để điều trị bệnh nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian, chi phí điều trị, mang lại hiệu quả cao và ngăn ngừa được bệnh tái phát hay xảy ra những biến chứng.

Các phương pháp điều trị bệnh lậu hiệu quả tại Bình Dương

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín hiện đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, được đánh giá cao từ các chuyên  gia Y tế tỉnh Bình Dương. Hiện nay, đã có các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu, như:

Phương pháp điều trị nội khoa: Đây là phương pháp thường áp dụng đối với những trường hợp đang giai đoạn đầu, chưa có những biến chứng. Thuốc kháng sinh làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn, hạn chế phát triển và lây lan. Bên cạnh đó, người bệnh cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, uống thuốc đúng liều và không được tự ngừng thuốc điều trị.

Phương pháp điều trị  ngoại khoa: Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá cao, Với bức xạ nhiệt sản sinh trực tiếp sẽ làm teo và đẩy lùi các biến chứng , giúp tuần hoàn máu diễn ra hiệu quả, giảm viêm, sưng phù nề. Kỹ thuật DHA xác định đúng vị trí và tiêu diệt hoàn toàn ổ bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại, nâng cao hệ miễn dịch cho người bệnh,

Phương pháp ngoại khoa DHA điều trị bệnh lậu hiệu quả

• Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương Công nghệ DHA được hỗ trợ từ bước sóng siêu ngắn ứng dụng ở bên ngoài cơ thể, kỹ thuật bức xạ nhiệt.
  • Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương Phương pháp điện dung không tiếp xúc với cơ thể sản sinh một nhiệt lượng ở nơi có các biến chứng, cải thiện đặc tính của tế bào.
  • Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương DHA làm teo và thay đổi các tổ chức tế bào, giúp cho các mạch máu được lưu thông hỗ trợ làm giảm chứng sưng viêm, phù nề, hạn chế khả năng bệnh biến chứng.

Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương

Ngày càng có rất nhiều cơ sở y tế, phòng khám mọc lên làm người bệnh cảm thấy hoang mang về chất lượng, uy tín của những cơ sở, phòng khám đó. Không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để có thể an tâm đến khám và điều trị bệnh. Phòng khám Đa khoa Đại Tín (306 Đại lộ Bình Dương, Tp Thủ Dầu Một, Bình Dương) hiện là một trong những địa chỉ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, phương pháp điều trị, chuyên môn bác sĩ,… Người bệnh khi đến khám và điều trị sẽ được hưởng những ưu điểm nổi bật và chất lượng như:

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương Được Sở y tế cấp giấy phép: Phòng khám Đa khoa Đại Tín là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh đã được Sở y tế tỉnh Bình Dương cấp giấy phép và giám sát mọi hoạt động cho nên người bệnh có thể an tâm khi đến chữa trị.

Chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Bình Dương Trang thiết bị, máy móc y khoa: Phòng khám ưu tiên nhập khẩu các trang thiết bị máy móc hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Nhằm phục vụ trong công tác khám chữa bệnh đạt được kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, các phòng khám luôn được khang trang, phòng phẫu thuật được vô trùng sạch sẽ đảm bảo chất lượng vệ sinh.

Xem thêm: Bệnh lậu có tự khỏi được không?

Đội ngũ bác sĩ: Người bệnh sẽ được thăm khám và điều trị bởi các bác sĩ chuyên gia hàng đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh xã hội và trong đó có cả căn bệnh lậu.

Chi phí điều trị: Tất cả các mức phí tại phòng khám luôn được công khai rõ ràng và niêm yết theo đúng quy định của Sở y tế và phòng khám cam kết sẽ không có bất kỳ phụ thu nào ngoài chi phí được in trên hóa đơn khám chữa bệnh.

Bảo mật thông tin: Hiểu được nỗi lòng của các bệnh nhân khi mắc phải những bệnh lý nhạy cảm này, phòng khám đảm bảo rằng tất cả những thông tin cá nhân cá nhân của đều sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Mọi thông tin về vấn đề đặt lịch khám hay cần được các bác sĩ tư vấn thêm về bệnh thì hãy gọi ngay đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc có thể nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để được trao đổi trực tiếp cùng các bác sĩ chuyên khoa.