Dài bao quy đầu giả là gì?

Dài bao quy đầu được xem là một bệnh lý nguy hiểm, có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản gây cho cuộc sống của nam giới rất nhiều phiền toái. Tuy nhiên không phải ai cũng phân biệt được dài bao quy đầu với dài bao quy đầu giả. Vậy như thế nào là dài bao quy đầu, thế nào là dài bao quy đầu giả và những triệu chứng ảnh có thể chữa trị ra sao? Hãy cùng các bác sĩ giàu kinh nghiệm của Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín tìm hiểu về vấn đề này các bạn nhé!

Thế nào là dài bao quy đầu giả

Theo các bác sĩ chuyên khoa thì dài bao quy đầu giả là hiện tượng da quy đầu luôn trùm lấy quy đầu, phải dùng tay lộn hoặc khi cương lên quy đầu mới lộ ra ngoài được. Theo thống kê thì cứ 5 nam giới sẽ có 1 người ở tuổi trưởng thành bị dài bao quy đầu, tuy nhiên không phải ai cũng phải thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Khi da quy đầu khi ở trạng thái bình thường sẽ bao phủ toàn bộ quy đầu, tuy nhiên khi dương vật cương cứng sẽ tự tuột xuống lộ hoàn toàn hoặc một phần quy đầu ra ngoài.

Dài bao quy đầu giả

Một số tác hại của bệnh

Dài bao quy đầu giả có nên cắt? Đây là câu hỏi mà những nam giới mắc triệu chứng này rất được quan tâm, câu trả lời của các chuyên gia chuyên khoa là nên cắt vì tuy triệu chứng này không quá nguy hiểm nhưng nếu không được vệ sinh sạch sẽ, đúng cách vẫn có thể gây ra rất nhiều bệnh lý khiến cho cơ thể nam giới khó chịu, các hoạt động chăm gối không được như ý và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này.

+ Viêm bao quy đầu: khi dương vật ở trạng thái bình thường, bao quy đầu vẫn chùm kín quy đầu tạo điều kiện cho vi khuẩn và các bựa sinh dục phát triển gây ra viêm nhiễm.

+ Xuất tinh sớm: khi quan hệ tình dục, dương vật cương cứng chỉ để lộ ra một phần quy đầu sẽ làm cả hai không chạm được đến khoái cảm gây xuất tinh sớm. Tình trạng này lâu dần không được sẽ khiến rạn nứt hôn nhân.

+ Lây bệnh cho bạn tình: các vi khuẩn và bựa sinh dục tích tụ gây viêm nhiễm cho dương vật, khi quan hệ tình dục sẽ truyền nhiễm sang bạn tình gây ra các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới như ung thư cổ tử cung.

Ngoài ra, dài bao quy đầu còn là nguyên nhân khiến nam rối loạn cương dương, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn, đôi khi còn cản trở sự phát triển kích thước của quy đầu và ảnh hưởng tới các chức năng của bộ phận này. Qua đây, nam giới cũng có thể hiểu được triệu chứng dài bao quy đầu giả tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ và biến chứng gây bệnh cho bạn cũng như bạn tình.

Cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

Có rất nhiều nguyên nhân gây hại liên quan đến dài bao quy đầu, vì vậy đối với những người mắc bệnh liên quan tới chứng hẹp, nghẹt, viêm hay dài bao quy đầu giả cách tốt nhất là cắt bao quy đầu. Đây là thủ thuật rất phổ biến và đơn giản được nhiều nam giới áp dụng, phẫu thuật cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong vòng từ 10 – 20 phút với các ưu điểm như không để lại sẹo, miệng vết cắt rất nhỏ, ít chảy máu, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ và người bệnh không cần nằm viện. Sau 1 tuần phẫu thuật nam giới có thể sinh hoạt tình dục bình thường.

Điều này giúp nam giới dễ dàng tuột da quy đầu xuống để vệ sinh mà không bị đau, tránh các viêm nhiễm, nâng cao đời sống tình dục, tránh các bệnh lý nam khoa và tự tin trước bạn tình. Để có thể hiểu được kết quả tốt nhất hãy lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín và Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín là một trong những địa chỉ uy tín, nơi áp dụng các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu trong điều trị cắt bao quy đầu một trong những kỹ thuật hiện đại và an toàn nhất hiện nay.

Đến với Đa Khoa Đại Tín, bạn sẽ được tìm hiểu dài bao quy đầu giả là gì cùng như chuẩn đoán và chữa bệnh bằng những máy móc hiện đại, các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu cũng như tận hưởng dịch vụ y tế tốt nhất. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h sáng đến 22h tối, kể cả các ngày lễ và chủ nhật vì vậy bạn có thể liên hệ tư vấn, khám và chữa bệnh bất cứ lúc nào. Chúng tôi đảm bảo có thể đem lại cho nam giới mắc chứng dài bao quy đầu giả những hy vọng tốt đẹp về sức khỏe cũng như diện mạo về một “cậu bé” hoàn hảo nhất.

Bạn đang thắc mắc về triệu chứng này hoặc các bệnh lý về nam khoa, đừng ngại ngần hãy nhấc máy và liên hệ đến hotline (02)74 3685 999 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn. Bạn cũng có thể trò chuyện trực tuyến thông qua khung chát online phía dưới bên phải màn hình, các thông tin cũng như bệnh tình của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi sẽ ưu tiên giúp bạn xếp lịch thăm khám, chuẩn đoán và chữa bệnh sớm nhất cho bạn.