Giải đáp thắc mắc: Tại sao sau khi lột bao quy đầu bị sưng rát?

Lột bao quy đầu là việc làm cần thiết mà các nam giới cần phải thực hiện mỗi ngày. Vì khi làm động tác này, nam giới mới có thể vệ sinh cơ quan sinh dục một cách sạch sẽ, từ đó ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm cũng như mắc các bệnh nam khoa. Nhưng có không ít trường hợp, nhiều nam giới bị sưng và đau sau khi làm, vậy tại sao bao quy đầu bị sưng sau khi lột, ngay sau đây các bác sĩ sẽ lý giải về điều này.

Vì sao lột bao quy đầu bị sưng tấy?

Hàng ngày, nam giới cần phải lộn bao quy đầu trước khi tiến hành làm vệ sinh cá nhân. Bởi vì khi bao quy đầu được lột ra ngoài, kéo theo các chất cặn bẩn tích tụ lại ở bao quy đầu sẽ được loại bỏ một cách sạch sẽ từ đó hạn chế nhiễm trùng. Việc lột bao quy đầu tưởng chừng như khá đơn giản nhưng thực sự không phải vậy. Thực tế, nếu không biết cách, các bạn sẽ phải chịu đựng tình trạng bao quy đầu bị rát, sưng và đau, thậm chí là bị rách bao quy đầu. Vì thế, chuyện lột bao quy đầu bị sưng là chuyện rất bình thường, nguyên nhân chính là do bạn lột không đúng cách.

nam-khoa-6

Giải đáp thắc mắc: Tại sao sau khi lột bao quy đầu bị sưng rát?\

Xem thêm: Tự ý lột bao quy đầu tại nhà có nguy hiểm không?

Ngoài ra, theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết, tình trạng này có thể không do nguyên nhân trên mà do các bạn bị mắc phải một bệnh lý về bao quy đầu, cụ thể:

viêm bàng quang gây sốt Hẹp bao quy đầu: Vấn đề này chính là tình trạng phần da bao quy đầu dính chặt vào quy đầu, chính vì điều này khiến cho việc tự lột bao quy đầu trở nên khó khăn và đau đớn hơn nhiều. Nếu bạn cứ tiếp tục thực hiện sẽ khiến cho vùng bao quy đầu bị sưng như “cục mỡ” hoặc là bị chảy máu.

viêm bàng quang gây sốt Dài bao quy đầu: Phần da quy đầu dài hơn so với mức bình thường bao phủ toàn bộ thân dương vật, vì vậy nó cũng nên sẽ gây cản trở cho các bạn trong việc lột bao quy đầu vệ sinh. Vì thế, tình trạng này kéo dài lây ngày có khả năng đây chính là một trong những lý do tại sao bao quy đầu bị sưng sau khi lột.

viêm bàng quang gây sốt Viêm nhiễm bao quy đầu: Đây được coi là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến hiện tượng lột bao quy đầu bị sưng tấy và đau đớn. Bởi vị trí ở bao quy đầu là một khu vực nhạy cảm nên chỉ cần xảy ra một sơ suất nhỏ làm tổn thương đến chúng cũng sẽ khiến các vi khuẩn, nấm tấn công và gây hại.

Vậy nên, tốt hơn hết để xác định được nguyên nhân bị sưng sau khi lột bao quy đầu là do đâu thì chúng tôi khuyên cánh mày râu đừng ngần ngại mà nên đi khám. Thông qua việc khám và kiểm tra trực tiếp, các bạn mới biết chính xác nguyên nhân từ đó mới kết hợp phương pháp điều trị phù hợp.

• Tiểu buốt tiểu rắt sau khi quan hệ KHUYẾN CÁO: Các chuyên gia cho rằng, việc tự lột bao quy đầu tại nhà rất nguy hiểm, bởi trong quá trình lột người bệnh có thể bị chảy máu hoặc nhiễm trùng. Hậu quả nặng nề là tử vong do mất máu hoặc viêm, hoại tử bao quy đầu do nhiễm trùng hoặc viêm dính và tạo sẹo xơ ở bao quy đầu “cậu nhỏ”. Do đó, để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy đến, bạn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị đúng phương pháp.

Địa chỉ điều trị nam khoa hiệu quả, uy tín tại Bình Dương

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Phòng khám Đa khoa Đại Tín (tọa lạc tại số 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã xây dựng được lòng tin đối với đông đảo nam giới đến thăm khám điều trị bệnh, đặc biệt là các bệnh lý nam khoa. Phòng khám luôn cố gắng nỗ lực không ngừng vì sức khỏe người bệnh.

Hoạt động dưới sự giám sát và quản lý của Sở Y tế: Đa khoa Đại Tín đã được Sở Y tế tỉnh Bình Dương quản lý và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thăm khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa.

Đội ngũ y bác sĩ: Hội tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý về bệnh nam khoa. Đây được coi là chỗ dựa về tinh thần vững chắc giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Cơ sở vật chất: Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước Âu – Á có nền y học phát triển, giúp hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa một cách hiệu quả nhất. Phòng khám khang trang, sạch sẽ, các phòng thí nghiệm, phẫu thuật luôn được vô trùng kỹ càng tạo cảm giác yên tâm cho người bệnh trong quá trình điều trị tại phòng khám.

phong-kham-da-tin-5

Địa chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa uy tín, hiệu quả tại Bình Dương

Xem thêm: Đa khoa Đại Tín – Địa chỉ chữa trị tình trạng rối loạn xuất tinh ở nam giới hiệu quả

Phương pháp điều trị hiệu quả tại Đa khoa Đại Tín:

• icon-11 Phương pháp nội khoa: Bác sĩ chỉ định người bệnh sử dụng những loại thuốc đặc trị, thuốc kháng sinh để điểu trị cho giai đoạn nhẹ. Thuốc có tác dụng làm giảm đi những triệu chứng của bệnh, giảm viêm nhiễm, gây ức chế và tiêu diệt vi khuẩn có hại gây bệnh và giúp tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.
  • icon-11 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Trường hợp các bệnh lý liên quan để bao quy đầu, các chuyên gia sẽ chỉ định làm thủ thuật nhanh chóng, an toàn, không đau, đảm bảo thẩm mỹ… Phương pháp vừa giúp nam giới quan hệ dễ dàng, duy trì cuộc “yêu”, cải thiện xuất tinh, vừa giúp “cậu nhỏ” phát triển đạt kích cỡ tối đa.
  • icon-11 Kỹ thuật chỉnh hình dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu: Thủ thuật chỉnh hình loại bỏ bớt một số dây thần kinh, làm giảm độ nhạy cảm, giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ và xuất tinh.
  • Ưu điểm nổi bất khi điều trị nam khoa tại Đa khoa Đại Tín
  • ♦ Giải quyết từ căn nguyên của bệnh lý, có tỷ lệ thành công cao.
  • ♦ Không mang lại tác dụng phụ, an toàn cho người bệnh.
  • ♦ Kỹ thuật hiện đại không gây đau cho người bệnh. Có thể về trong ngày, không cần nhập viện.

Quy trình dịch vụ: Khi đến với phòng khám mọi thủ tục, quy trình khám chữa bệnh đều diễn ra nhanh chóng,hiệu quả, chính xác. Điều này giúp người bệnh không phải tốn nhiều thời gian, gây trở ngại trong công việc. Bên cạnh đó, người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám bệnh theo thời gian mong muốn từ 8h00 – 20h00 (kể cả thứ 7 và chủ nhật).

Bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối: Với các bệnh lý về nam khoa, thường khiến nam giới ngại ngùng và xấu hổ vì sợ nhiều người biết. Hiểu được tâm lý này, Phòng khám Đa khoa tỉnh Bình Dương luôn chú trọng đảm bảo tuyệt mật các vấn đề liên quan đến thông tin cho người bệnh, tránh gây phiền phức đến công việc và cuộc sống.

Chi phí điều trị công khai, minh bạch: Chi phí thăm khám và điều trị bệnh tại phòng khám đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế tỉnh Bình Dương niêm yết. Bác sĩ đưa các hạng mục mức phí điều trị dự kiến cũng phác đồ điều trị. Người bệnh có quyền lựa chọn phác đồ điều trị phù hơp với điều kiện kinh tế của mình nhất.

Mọi thông tin chi tiết đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc về các vấn đề bên trên vui lòng gọi ngay đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín.