Nam giới trưởng thành có hẹp bao quy đầu không?

Thời gian gần đây, có rất nhiều câu hỏi liên đến việc nam giới trưởng thành có bị hẹp bao quy đầu không? Là câu hỏi đang được không ít đấng mày râu quan tâm. Theo các chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín cho biết hiện nay nam giới bị tình trạng hẹp bao quy đầu khá nhiều và đã đem lại không ít khó khăn trong sinh hoạt và khi quan hệ tình dục đó cũng là cơ hội cho các loại vi khuẩn gây viêm nhiễm tại bao quy đầu.

Nam giới trưởng thành có bị hẹp bao quy đầu không?

Hẹp bao quy đầu là tình trạng bình thường đối với trẻ nhỏ bởi vì nó sẽ bảo vệ quy đầu và lỗ niệu đạo cho trẻ. Đến khi trưởng thành, bao quy đầu sẽ dần tách ra và tuột được xuống hay dùng tay tuột xuống. Tuy nhiên, nếu như khi đến tuổi dậy thì mà bao quy đầu vẫn chưa thể tuột xuống thì có nghĩa là đã mắc chứng hẹp bao quy đầu. Nam giới trưởng thành có bị hẹp bao quy đầu không? câu trả lời là Có, dưới đây là một số dấu hiệu nhận biết tình trạng hẹp bao quy đầu ở nam giới trưởng thành.

• nam giới trưởng thành có hẹp bao quy đầu Da bao quy đầu bó chặt dương vật: Khi nam giới gặp tình trạng hẹp bao quy đầu thì dương vật sẽ luôn ở trong tình trạng bị bó chặt từ bên ngoài bởi lớp da quy đầu quá dài và dày. Mỗi lần cương cứng phải dùng tay tuột xuống thì mới để cho dương vật lộ ra. Tình trạng này gây khó khăn khi đi tiểu tiện và mỗi lần dương vật cương cứng hay khi đang trong tình trạng bình thường.
  • nam giới trưởng thành có hẹp bao quy đầu Sưng dương vật: Khi hẹp bao quy đầu, dương vật sẽ rất dễ sưng tấy làm cho việc đi tiểu gặp rất nhiều khó khăn, cặn nước tiểu còn đọng lại bên trong không ra hết rất dễ gây ra viêm nhiễm.
  • nam giới trưởng thành có hẹp bao quy đầu Tích tụ bựa sinh dục: Do hẹp bao quy đầu mà việc vệ sinh ở bên trong trở nên khó khăn hơn do đó bựa sinh dục không được làm sạch mà tích tụ bên trong nhiều hơn dẫn đến tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu.

Xem thêm: Bao quy đầu hẹp phải làm sao ?

Nam giới khi bị chứng hẹp bao quy đầu có thể vẫn quan hệ tình dục bình thường, tuy nhiên sẽ gặp phải một số khó khăn như là:

nam giới trưởng thành có hẹp bao quy đầu Đau khi cương cứng: Do hẹp bao quy đầu nên khi cương ứng lớp da không tuột xuống được khiến cho dương vật bị căng cứng, đau đớn. Lâu dài dương vật sẽ khó có thể cương cứng được từ đó dẫn đến nam giới bị yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục.

nam giới trưởng thành có hẹp bao quy đầu Xuất tinh sớm: Bao quy đầu của dương vật là bộ rất nhạy cảm, khi bị hẹp bao quy đầu bị kích thích thì bên ngoài tác động thì dễ nhạy cảm hơn dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm khi làm chuyện ấy.

nam giới trưởng thành có hẹp bao quy đầu Ảnh hưởng kích thước dương vật: Nam giới khi bị hẹp bao quy đầu sẽ khiến dương vật bị kìm hãm, do đó sẽ nhỏ hơn so với bình thường cũng như sẽ ảnh hưởng đến khoái cảm trong quan hệ tình dục.

nam giới trưởng thành có hẹp bao quy đầu Viêm nhiễm bao quy đầu: Khi bị hẹp bao quy đầu, nam giới rất khó vệ sinh sạch các tế bào chết trong quy đầu, cặn nước tiểu lâu ngày tích tụ thành các mạng bựa sinh dục gây viêm nhiễm, nổi mụn nước làm sưng đỏ dương vậy.

nam giới trưởng thành có hẹp bao quy đầu Lây nhiễm bệnh tình dục cho người khác: Nam giới khi bị viêm nhiễm do hẹp bao quy  nhưng vẫn quan hệ tình dục sẽ khiến cho viêm nhiễm trở nên nặng hơn cũng như tăng nguy cơ lây nhiễm cho nữ giới.

Địa chỉ điều trị hẹp bao quy đầu hiệu quả tại Bình Dương

Tại Bình Dương hiện có những phòng khám chuyên chữa trị bệnh bao quy đầu hiệu quả và chất lượng. Là một trong những phòng khám uy tín tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của rất nhiều nam giới đang bị các bệnh lý về bao quy đầu cũng như có được đánh giá cao về tay nghề của các bác sĩ, chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất – hạ tầng từ Sở Y tế tỉnh Bình Dương. Tại phòng khám đang sử dụng phương pháp điều trị nấm bao quy đầu hiệu quả đó là cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với những ưu điểm nổi bật như:

• Hạn chế gây đau đớn và chảy máu cho nam giới.
  • Quá trình thực hiện nhanh, thời gian phục hồi vết thương nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao không để lại sẹo.
  • Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản hay xảy ra biến chứng.

Phòng khám Đa khoa Đại Tín Phòng luôn được biết đến là một địa chỉ điều trị các bệnh lý nam khoa hiệu quả với những tiêu chuẩn chất lượng như:

Hoạt động dưới sự quản lý của Sở y tế: Từ khi bắt đầu hoạt động cho đến nay, phòng khám đa khoa Đại Tín đã được Sở y tế tỉnh Bình Dương quản lý và được cấp giấy phép hoạt động chính thức.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu giúp quan hệ lâu hơn

Đội ngũ các y bác sĩ: Các chuyên gia, y tế chuyên môn sâu, kỹ năng tay nghề giỏi, chuyên trong điều trị các bệnh lý nam khoa. Các y bác sĩ còn là những chuyên gia tư vấn nhiệt tình,  tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ hết lòng đối với người bệnh.

Cơ sở hạ tầng – vật chất: Phòng khám được xây dựng theo phong cách hiện đại mang đến cho người bệnh không gian rộng rãi và thoải mái nhất. Các trang thiết bị, máy móc y tế được cập nhật từ các nước phát triển như Mỹ, Anh,…

Bảo mật thông tin: Mọi thông tin khám chữa bệnh của người bệnh luôn được phòng khám đảm bảo giữ kín tuyệt đối, do đó người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám và điều trị.

Quy trình dịch vụ: Khi đến khám và điều trị mọi thủ tục, quy trình diễn ra tại phòng khám sẽ được thực hiện nhanh chóng và chính xác nhất nhằm hỗ trợ người bệnh có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và không làm ảnh hưởng đến công việc. Người bệnh có thể đến thăm khám hay đặt lịch hẹn khám với bác sĩ theo thời gian từ 8h00 – 20h00 (kể cả thứ 7 và chủ nhật).

Trên đây là những thông tin chi tiết về bệnh lý hẹp bao quy đầu ở nam giới, nếu như còn bất kỳ thắc mắc gì hoặc muốn đăng ký thăm khám vui lòng gọi tới Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi chi tiết hơn với các bác sĩ tại phòng khám.