• Hotline sức khỏe: (02)74 3685 999
  • Khám bệnh từ: 08:00-20:00(cả tuần)
  • 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Những bài tập thể chất giúp nam giới quan hệ lâu ra

Có những bài tập nào giúp quan hệ lâu ra nào mà nam giới nên tập luyện? Đó là thắc mắc của rất nhiều nam giới đã gửi về cho Phòng khám Đa khoa Đại Tín trong thời gian vừa qua. Nhằm giúp cho nam giới có thể giữ vững bản lĩnh, phong độ và hạnh phúc gia đình của mình, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi đã có những chia sẻ chân thành về vấn đề này thông qua bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi!

Tư Vấn

Bài tập thể chất mà đàn ông nên tập để quan hệ lâu ra

Dân gian vẫn thường truyền tai nhau rằng “tình yêu luôn đi song hành với tình dục”, nó chính là thứ gia vị vô cùng ngọt ngào giúp cho chuyện tình của các cặp đôi trở nên thăng hoa và viên mãn. Tuy nhiên, nam giới nếu muốn vun đắp cảm xúc này dài lâu hơn thì bạn cần phải trao dồi thể chất.

Bài tập yoga tư thế rắn hổ mang

Bài tập yoga này được đánh giá là vô cùng tốt cho sinh lực của nam giới, nó không chỉ có tác dụng nâng cao sự dẻo dai cho xương sống mà nó còn giúp vùng cơ lưng ngày càng chắc khỏe dù thời gian quan hệ lâu nhưng không bị mỏi lưng.

Ngoài ra, tư thế yoga này còn giúp nam giới đẩy mạnh chức năng của tuyến thượng thận, máu lưu thông đến các cơ quan bên trong cơ thể, nhất là đến vùng cơ quan sinh dục, giúp cho cậu nhỏ luôn được cung cấp đủ máu để việc cương dương diễn ra tốt hơn.

Cách tập luyện

  • Nam giới tiến hành nằm úp người xuống mặt thảm trãi trên sàn, hai tay để úp và chân duổi thẳng ra.
  • Hít thở đều và dần chống hai tay, nâng cơ thể lên cao dần, càng căng ra càng tốt. Đầu ngước lên cao (nhìn lên trên trần nhà) hoặc có thể nhìn thẳng về phía trước, giữ nguyên tư thế này trong vòng 30 giây rồi hạ người quay lại vị trí ban đầu.
  • Lập lại trong khoảng 10 lần, mỗi lần 30 giây. Để thực hiện tốt “cách quan hệ lâu ra” này, tinh thần phải thoải mái, làm chủ động tác, thao tác chậm rãi, từ tốn.
Bài tập yoga rắn hổ mang giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ

Bài tập yoga rắn hổ mang giúp nam giới kéo dài thời gian “yêu”

Bài tập yoga với tư thế cây nến

Điều bạn cần làm ở cách quan hệ lâu ra này chính là nâng thẳng chân và gần hết cơ thể chổng lên cao, với tư thế yoga cây nến, việc lưu trữ và nâng cao nguồn sinh lực bên trong cơ thể nam giới sẽ được nâng cao, luôn tràn đầy sự sung mãn, ngăn ngừa lão hóa.

Cách tập luyện:

  • Quý ông nằm ngửa trên miếng trãi thảm được lót trên sàn, hai tay và chân thả lỏng dọc theo cơ thể của mình.
  • Tiếp theo, bạn chầm chậm nhấc phần chân lên trên cao, hai tay đồng thời chống đỡ ngay tại phần lưng eo để tạo thành trụ giúp cơ thể giữ được độ thăng bằng.
  • Dần dần nhấc phần chân và lưng lên cao hết mức có thể, giữ nguyên tư thế yoga này càng lâu càng tốt, nó sẽ giúp quy ông tăng cường sự dẻo dai, sức bền cho các vùng cơ tham gia vào quá trình quan hệ tình dục. Đến khi không chịu đựng thêm nữa, thì hãy quay lại trạng thái ban đầu, kiên trì thực hiện mỗi ngày 5 lần bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời của nó trong những cuộc “yêu”.
Cách quan hệ lâu ra với bài tập yoga tư thế cây nến

Cách quan hệ lâu ra với bài tập yoga tư thế cây nến

Kéo dài thời gian quan hệ với bài tập Plank Pose

Cách quan hệ lâu ra với Plank Pose được xem là một bài tập toàn diện và có phần tập trung nhiều sức lực vào vùng cơ bụng của nam giới . Nó giúp chon am giới củng cố được sự bền bỉ, khả năng chịu đựng trên giường ngủ và tính dẻo dai của cơ thể, tăng lực đẩy và ngăn ngừa các chấn thương tại những vị trí thường xuyên phải hoạt động khi quan hệ chăn gối.

Cách thực hiện:

  • Nằm sấp người xuống mặt trải thảm giống như tư thế bạn đang chuẩn bị hít đất.
  • Đặt hai khuỷu tay song song với vai và từ từ nâng toàn bộ cơ thể, chân duỗi thẳng, gồng cơ bụng, nâng cơ mông và cơ đùi để tạo thành một đường thẳng.
  • Chú ý tuyệt đối không được trùng hông xuống hay nâng hông lên quá cao, mà phải chịu khó giữ nguyên hiện trạng thẳng tắp trong vòng 30 – 60 giây.
  • Nếu bạn chủ động gồng nhiều nhóm cơ như vai, cánh tay, bụng, mông, đùi và bắp chân thì toàn bộ cơ thể sẽ được cải thiện một cách rõ rệt về sức bền.
Bài tập Plank Pose tăng khả năng chịu đựng của nam giới trên giường

Bài tập Plank Pose tăng khả năng chịu đựng của nam giới trên giường

Giữ vững bản lĩnh đàn ông bằng bài tập Squat với tạ

Đây không chỉ là bài tập giúp tăng cường hàm lượng Hormone Testosteron mà nó còn khiến cho máu lưu thông đến vùng xương chậu được nhiều hơn. Chính vì điều đó, mà nó sẽ giúp cho cậu nhỏ của nam giới luôn được cung cấp đầy đủ lượng máu mà từ đó thời gian quan hệ vợ chồng sẽ được dài lâu hơn.

Cách thực hiện:

  • Hai tay bạn sẽ cầm 2 quả tại, tùy vào thể trạng của bản thân, bạn sẽ chọn trọng lượng quả tạ có sức nặng phù hợp.
  • Đứng thẳng, 2 chân mở rộng ra bằng vai, mũi chân hướng về phía trước đồng thời phần ngực của bạn cũng sẽ hướng về phía trước và bắt đầu đẩy một cách nhẹ phần mông ra sau.
  • Hai tay vừa giữ 2 quả tạ trước ngực và từ từ hạ người xuống thấp nhất có thể.
  • Với cách quan hệ lâu ra này bạn tuyệt đối không kiễng chân lên. giữ cho vai, lưng và mông trên cùng một đường thẳng tấp mà không được cong lưng hay xiu vẹo cơ thể.
  • Kiêng trì tập mỗi ngày 3 hiệp, mỗi hiệp từ 10 – 15 lần và thời gian nghỉ ngơi giữa mỗi hiệp là 30 giây.
Quan hệ lâu ra với bài tập Squat tạ

Quan hệ lâu ra với bài tập Squat tạ

Hy vọng với những chia sẻ này của các bác sĩ Đại Tín, nam giới tích lũy thêm cho bản thân của mình những cách quan hệ lâu ra an toàn, đơn giản, bổ ích để giữ vững phong độ, sức khỏe và hạnh phúc.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về “những bài tập giúp nam giới quan hệ lâu ra”, bạn vui lòng liên hệ đến số Hotline: (02)74 3685 999 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến bên dưới để được các bác sĩ của chúng tôi giải đáp nhanh chóng và miễn phí.

Phòng khám đa khoa đại tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoai: (02)74 3685 999

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

Trò chuyện cùng bác sĩ

Bài viết liên quan