Phương pháp cắt bao quy đầu bằng laser là gì?

Cắt bao quy đầu bằng laser là một trong những phương pháp đang thịnh hành nhất hiện nay, với rất nhiều ưu điểm vượt trội giúp nam giới tự tin trở lại là chính mình. Cùng tìm hiểu về phương pháp này qua bài viết sau đây của các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín các bạn nhé!

Tại sao cần phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu được xem là thủ thuật quan trọng liên quan đến sức khỏe cũng như tinh thần của nam giới rất nhiều, vì thế nếu như thực hiện các phương pháp truyền thống sẽ là nam giới đau đớn và để lại sẹo nhìn rất mất thẩm mỹ. Ngày nay, y học phát triển với rất nhiều phương pháp chữa bệnh hiện đại, giúp quá trình điều trị bệnh trở nên nhanh chóng và không gây đau đớn hay mất thẩm mỹ cho các vết thương của người bệnh.

Tại sao phải cắt bao quy đầu?

Cắt bao quy đầu là thủ thuật can thiệp ngoại khoa nhằm loại bỏ lớp da thừa được áp dụng cho các trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu, vậy tại sao phải cắt bao quy đầu bằng tia laser?

Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm

Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, nam giới sẽ gặp phải tình trạng lỗ niệu đạo nhỏ, nếp gấp tại da bao quy đầu nhiều làm cho nước tiểu sót lại tại bao quy đầu sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn, ký sinh trùng và bựa sinh dục phát triển gây viêm nhiễm như: Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo….

Nâng cao đời sống tình dục của nam giới

Do lớp da bao quy đầu dài bao bọc phần quy đầu quá kỹ, nên chúng thường rất nhạy cảm mỗi khi quan hệ và nam giới khó kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình nên hay gây ra tình trạng xuất tinh sớm. Việc thực hiện cắt bao quy đầu bằng laser ở nam giới sẽ giúp cho phái mạnh nâng cao được bản lĩnh trong sinh hoạt chăn gối, cũng như giúp bạn tự tin hơn trước bạn đời.

Hạn chế nguy cơ ung thư

Khi bị dài hẹp bao quy đầu nam giới thường dễ mắc các bệnh viêm nhiễm nam khoa, nếu chủ quan không điều trị sớm có thể gây lở loét, hình thành các khối u tại dương vật và có khả năng ung thư rất cao.

Giảm nguy cơ vô sinh ở nam giới

Các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa nếu không được chữa trị, có thể tác động tới chất lượng của tinh trùng làm thay đổi môi trường sống, khiến tinh trùng dễ bị chết hoặc mất dần khả năng linh động. Tinh trùng khó di chuyển vào bên trong để thụ tinh với trứng vì thế sẽ làm tăng nguy cơ vô sinh ở phái mạnh.

Hạn chế nguy cơ lây nhiễm sang bạn đời

Khi nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm, quan hệ với bạn tình sẽ khiến các vi khuẩn và bựa sinh dục tích tụ tại nếp gấp da bao quy đầu dễ dàng xâm nhập âm đạo, cổ tử cung gây viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới.

cat-bao-quy-dau
Cắt bao quy đầu bằng laser

Giúp cho dương vật phát triển bình thường

Khi bị dài hẹp bao quy đầu dương vật thường dễ bị cong vẹo hoặc nhỏ bé hơn, cắt bao quy đầu trước tuổi dậy sẽ giúp cho dương vật của nam giới phát triển bình thường về kích thước cũng như hình dáng.

Giảm nguy cơ lây nhiễm các bệnh xã hội

Các nếp gấp tại da bao quy đầu sẽ là môi trường thuận lợi để các loại vi rút, vi khuẩn lây nhiễm qua đường tình dục xâm nhập và phát triển đặc biệt là sau khi quan hệ và không được vệ sinh sạch sẽ. Thông thường nam giới chưa cắt bao quy đầu thường dễ bị lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục hơn, so với nam giới bình thường khác vì vậy việc cắt bao quy đầu sẽ tránh tối đa tình trạng lây lan này.

Ưu điểm khi cắt bao quy đầu bằng laser

Là một trong những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất hiện nay, cắt bao quy đầu bằng laser được đông đảo nam giới lựa chọn vì có độ an toàn và tính thẩm mỹ cao. Phương pháp này không làm ảnh hưởng hoặc gây tổn thương đến dương vật, không gây viêm nhiễm hoặc các biến chứng về sau. Thời gian làm tiểu phẫu nhanh chóng chỉ mất khoảng 10 – 15 phút và có thể được về nhà ngay, thủ thuật này cũng không gây đau đớn, không chảy máu và không để lại sẹo.

Cắt bao quy đầu bằng laser tại Đại tín với nhiều ưu điểm

Ngoài ra, cắt bao quy đầu bằng laser khiến dương vật phục hồi rất nhanh chỉ khoảng từ 7 – 10 ngày, sau 1.5 tháng thì nam giới có thể sinh hoạt tình dục bình thường trở lại. Vì vậy để quá trình hồi phục sức khỏe sau phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, nam giới tuyệt đối nên thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ cũng như có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý.

Cắt bao quy đầu bằng laser tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín

Là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín và chất lượng tại tỉnh Bình Dương, Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín là nơi mà nam giới có thể hoàn toàn yên tâm. Vì thế nếu bạn đang phân vân không biết nên cắt bao quy đầu bằng laser ở đâu thì hãy đến ngay địa chỉ số 306 Đại lộ Bình Dương, Khu phố 1, P.Phú Hòa, T.p Thủ Dầu Một, Bình Dương của phòng khám chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Đến đây người bệnh sẽ được tư vấn về các nguyên nhân gây bệnh, cách phòng tránh bệnh, các phương pháp trị bệnh phù hợp và trả lời mọi thắc mắc như cắt bao quy đầu bằng laser bao nhiêu tiền, lúc nào cắt bao quy đầu là phù hợp nhất?… Đừng ngại ngần hãy liên hệ ngay đến hotline (02)74 3685 999 hoặc điền vào khung chat online bên dưới, để các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi hỗ trợ thăm khám và chữa bệnh giúp nam giới lấy lại phong độ phái mạnh.