Tìm hiểu về bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh vô cùng nguy hiểm chủ yếu lây nhiễm qua đường quan hệ tình dục không an toàn. Căn bệnh này không những gây nhiều vấn đề nghiêm trọng về mặt tâm sinh lý của người bệnh mà còn dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Vậy, bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu từ các chuyên gia Tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín qua bài viết sau đây.

Tìm hiểu về căn bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu

Bệnh sùi mào gà ở nữ giới do virus Human Papiloma Virus (HPV) là tác nhân gây ra bệnh chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục và khá phổ biến. Nữ giới khi bị nhiễm virus HPV thường không có những biểu hiện quá rõ rệt do đó rất khó để xác định đúng thời điểm mắc bệnh là khi nào. Thời gian ủ bệnh thường từ 3 – 8 tuần với các triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu như sau:

Xem thêm: Bệnh sùi mào gà lây qua đường nào ?

• bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu Những tổn thương ban đầu do virus HPV gây ra là các nốt sùi mụn nhỏ, có màu hồng nhìn trông giống súp lơ hay mào gà ở cơ quan sinh dục của nữ nwh âm hộ âm đạo, cổ tử cung,…
  • bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu Xuất hiện các nốt sùi ở miệng, cổ họng nếu như nữ giới quan hệ tình dục bằng đường miệng. Ngoài ra, virus HPV có thể lây nhiễm ở trên niêm mạc và da của người bệnh.
  • bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu Những tổn thương do virus gây ra không đau đớn nhưng khi chạm vào rất dễ bị chảy máu hoặc dịch mủ có mùi hôi khó chịu..
  • bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầuLúc đều các nốt mụn này chỉ có kích thước nhỏ sau đó sẽ phát triển thành các mảng lớn khắp nơi trên cơ thể.

Bệnh sùi mào gà ở nữ giới trong giai đoạn đầu thường sẽ không có xuất hiện các triệu chứng rõ ràng nên người bệnh thường không phát hiện được sớm do đó mà  làm tăng khả năng lây bệnh qua người bình thường. Chính vì vậy, khi cảm thấy cơ thể có những triệu chứng kì lạ ở trên cơ thể thì cần nhanh chóng đi đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ chẩn đoán và điều trị bệnh nhanh chóng.

Một số phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám điều trị bệnh sùi mào gà đạt hiệu quả cao,  phòng khám Đa khoa Đại Tín đang là địa chỉ thành công áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà ở nữ giới, cụ thể như:

Phương pháp điều trị nội khoa: Đối với những tình trạng bệnh lý giai đoạn đầu, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định sử dụng thuốc kháng sinh ở dạng thuốc uống và thuốc bôi. Công dụng là tăng sức đề kháng, ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn, diệt khuẩn và thuốc bôi trực tiếp lên nốt sùi đề làm teo khiến chúng rụng dần đi.

Lưu ý: Người bệnh cần tuân thủ thực hiện theo yêu cầu của các bác sĩ chuyên khoa để tránh xảy ra trường hợp kháng thuốc hay có tác dụng phụ.

Phương pháp ngoại khoa ALA-PDT: Trường hợp bệnh trở nặng không thể sử dụng thuốc, các chuyên gia sẽ áp dụng phương pháp ALA-PDT bằng cách sử dụng chất cảm quang dưới sự chiếu xạ của nguồn sáng, có thể kích hoạt phản ứng quang động với tác dụng dẫn xuất độc tính của mô tổn thương hay các tế bào hoại tử, làm giảm sự sinh sản của các nốt sùi, khiến chúng teo dần và rụng đi.

Những đặc điểm vượt trội của phương pháp điều trị ALA – PDT:

• bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu Vô cùng an toàn, không gây đau mang đến hiệu quả nhanh chóng.
  • bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu Tiêu diệt virus bệnh triệt để đồng thời giảm khả năng tái phát hiệu quả.
  • bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu Không ảnh hưởng tới các vùng lân cận.
  • bệnh sùi mào gà ở nữ giai đoạn đầu Tính thẩm mỹ cao và không để lại sẹo xấu, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Địa chỉ điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà tại Bình Dương

Phòng khám Đa khoa Đại Tín (tọa lạc tại số 306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương) hiện là một trong những phòng khám đi đầu trong việc khám và chữa trị các bệnh xã hội hiệu quả. Phòng khám từ khi thành lập cho đến này đã được các chuyên gia từ Sở Y tế đánh giá cao về mọi mặt. Phòng khám đã được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn trong quá trình hỗ trợ điều trị bệnh. với rất nhiều ưu điểm nổi bật đạt tiêu chuẩn của một địa chỉ uy tín.

Được Sở Y tế Bình Dương cấp phép hoạt động: Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, phòng khám đã được Sở Y tế tỉnh Bình Dương cấp giấy phép hoạt động và giám sát tất cả hoạt động do đó người bệnh có thể yên tâm khi đến đây.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi: Tại phòng khám hiện đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm cùng với tay nghề cao trong việc thăm khám và chữa trị bệnh xã hội trong đó phải nhắc đến bệnh sùi mào gà.

Xem thêm: Bệnh sùi mào gà có tự khỏi được không ?

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế: Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tố có quy mô rộng rãi và khang trang. Các phòng khám chữa bệnh đều được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc. Ngoài ra, phòng khám còn đầu tư và nhập khẩu các thiết bị từ các nước phát triển như  Mỹ, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc để phục vụ trong công tác điều trị bệnh.

Chi phí điều trị hợp lý: Với tiêu chí đảm bảo lợi ích cho người bệnh, phòng khám cam kết thực hiện đúng quy định từ Sở Y tế đề ra, tất cả các chi phí đều được công khai, rõ ràng cụ thể và chi tiết theo từng hạng mục trước và sau khi điều trị bệnh.

Quy chế và thời gian làm việc: Thời gian làm việc tại phòng khám linh hoạt từ 8:00 đến tối 20:00 tất cả các ngày trong tuần, làm việc kể cả những ngày lễ, tết.  Ngoài ra, để hạn chế việc người bệnh chờ đợi lâu, người bệnh có thể đặt lịch hẹn trước với bác sĩ chuyên khoa trước khi đến phòng khám.

Trên đây, là một số thông tin chi tiết về vấn đề đăng ký thăm khám chữa bệnh hoặc nếu có nhu cầu tư vấn giải đáp thêm các thắc mắc khác vui lòng gọi đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhanh hơn bằng cách nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để được trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám.