Tổng hợp các bệnh lý nam khoa liên quan đến bao quy đầu

Bao quy đầu là phần da thừa đầu dương vật, có chức năng bảo vệ quy đầu trước tác nhân gây hại từ bên ngoài, đa số nam giới đều biết về bộ phận này của cơ quan sinh dục. Tuy nhiên ít ai biết rằng nếu bao quy đầu xảy ra vấn đề rất dễ gây viêm nhiễm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng sinh lý và sinh sản của cơ thể. Để hiểu hơn về nhóm bệnh lý nguy hiểm này chúng ta cùng tìm hiểu thông tin Tổng hợp các bệnh lý nam khoa liên quan đến bao quy đầu người bệnh cần quan tâm, thông qua bài viết sau đây!

Tổng hợp các bệnh lý nam khoa liên quan đến bao quy đầu

Bao quy đầu có cấu tạo gồm 2 lớp cơ trơn, mạch máu, nơ ron, da và niêm mạc. Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, nam giới đến tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ hoàn toàn hay một phần đầu dương vật khi cương cứng. Tuy nhiên, một số trường hợp đến tuổi trưởng thành mà lớp da này vẫn bao toàn bộ phần đầu dương vật thì cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Nhiều nam giới thường chủ quan khi gặp phải hiện tượng bao quy đầu sưng, tẩy đỏ, nổi mụn, ngứa ngáy khó chịu. Vì đây là một tình trạng khá phổ biến rất dễ mắc phải. Đồng thời, do chưa xác định được lý do gây bệnh mà không ít đấng mày râu “để yên cho tự khỏi”, không đến gặp bác sĩ để phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời. Đây là hành động vô cùng nguy hiểm, cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm:

cat-bao-quy-dau-2

Tổng hợp các bệnh lý nam khoa liên quan đến bao quy đầu

Xem thêm: Cắt bao quy đầu có thật sự giúp nam giới quan hệ lâu hơn?

viêm bàng quang gây sốt Dài bao quy đầu: Lớp da bao quy đầu phủ kín phần đầu dương vật và không thể tự tuột xuống được khi đến tuổi trưởng thành. Nhiều trường hợp nam giới phải dùng tay thì bao quy đầu mới tự tuột được. Bệnh gây ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục cũng như tiểu tiện ở nam giới.

viêm bàng quang gây sốt Hẹp bao quy đầu: Hiện tượng da bao quy đầu không thể tuột xuống ngay cả khi cương cứng, bệnh thường gặp ở trẻ em do bẩm sinh hoặc gặp ở người lớn khi bao quy đầu phát triển không bình thường.

viêm bàng quang gây sốt Nghẹt bao quy đầu: Sưng mô bao quy đầu hoặc đầu dương vật thường bởi tình trạng nghẹt bao quy đầu. Bệnh nhân bị sưng bao quy đầu không thể kéo phần da bao quy đầu trở lại bao phủ đầu dương vật sau khi đã lột ra. Tình trạng này khiến quy đầu bị sưng gây đau đớn, cản trở tuần hoàn máu. Đây là nguyên nhân chủ yếu gây loét da, hoại tử niêm mạc đầu dương vật, các bệnh lý nam khoa…

viêm bàng quang gây sốtViêm bao quy đầu: Nguyên nhân chủ yếu gây ra viêm bao quy đầu là do sự tích tụ của bựa sinh dục, mồ hôi, nước tiểu,… ở các rãnh quy đầu tạo điều kiện cho các vi khuẩn, virus xâm nhập và phát triển gây ra viêm nhiễm. Tình trạng viêm nhiễm có thể chuyển biến nặng gây ra lở loét, thậm chí hoại tử.

Tiểu buốt tiểu rắt sau khi quan hệLỜI KHUYÊN: Khi gặp phải các vấn đề bất thường về sức khỏe nam khoa,  nhất là bao quy đầu, người bệnh nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa, đảm bảo chất lượng để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và điều trị kịp thời nhằm tránh những biến chứng nguy hiểm.

Địa chỉ thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn, đảm bảo chất lượng

Một cơ sở y tế uy tín, chất lượng quyết định hơn 50% tỉ lệ thành công ca phẫu thuật cũng như quá trình khám, chữa bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín là một địa chỉ khám nam khoa được đánh giá rất cao về chất lượng y tế. Tại đây, người bệnh hoàn toàn an tâm với mức phí cắt bao quy đầu hợp lý. Nhận được những sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân, phòng khám có được những ưu thế vượt bậc:

Hoạt động hợp pháp dưới sự quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Dương: Phòng khám đã được Sở Y tế quản lý và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý về nam khoa.

Đội ngũ y bác sĩ: Giàu kinh nghiệm trong công tác thăm khám và điều trị các bệnh lý về bệnh nam khoa. Đây được coi là chỗ dựa về tinh thần vững chắc giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

cat-bao-quy-dau

Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, chi phí phải chăng tại Bình Dương

Xem thêm: Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Bình Dương

Phương pháp cắt bao quy đầu an toàn tại Đa khoa Đại Tín: Hiện tại, Phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Là thủ thuật giúp cắt bỏ phần da bọc phía đầu dương vật sạch sẽ và thẩm mỹ giải quyết hiệu quả tình trạng hẹp bao quy đầu. Phương pháp này có những ưu điểm nổi bật như:

• Ưu điểm nổi bật của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc:
  • Không gây đau đớn: Trước khi tiến hành thủ thuật, các bác sĩ sẽ gây tê nên nam giới sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì suốt quá trình tiểu phẫu. Kỹ thuật được các bác sĩ có tay nghề cao nhên không làm ảnh hưởng tới các dây thần kinh dương vật.
  • Thẩm mỹ cao: Tiểu phẫu ứng dụng công nghệ mới – xâm lấn tối thiểu, khâu lại bằng chỉ nano tự tiêu nên không để lại sẹo, giữ tính thẩm mỹ và hoạt động bình thường của dương vật.
  • Phục hồi nhanh: Quá trình tiểu phẩu chỉ trong 15 – 20 phút, không phải nằm viện. Phục hồi sau vài ngày, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc của nam giới.

Bảo mật thông tin:Với các bệnh lý về nam khoa, thường khiến nam giới ngại ngùng và xấu hổ vì sợ có nhiều người biết. Hiểu được tâm lý này, phòng khám luôn chú trọng đảm bảo vấn đề bảo mật thông tin cho người bệnh, tránh gây phiền phức đến công việc và cuộc sống cho người bệnh.

Quy trình dịch vụ: Khi đến với phòng khám mọi thủ tục khám chữa bệnh đều diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, chính xác. Điều này giúp người bệnh không phải tốn nhiều thời gian, gây trở ngại trong công việc. Người bệnh có thể đặt lịch hẹn khám theo thời gian mong muốn từ 8h00 – 20h00 (kể cả thứ 7 và chủ nhật).

Chi phí điều trị:Tại phòng khám đều được công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y tế tỉnh Bình Dương niêm yết. Bác sĩ đưa các hạng mục mức phí điều trị dự kiến cũng phác đồ điều trị. Người bệnh có quyền lựa chọn phác đồ điều trị phù hơp với điều kiện kinh tế của mình nhất.

Mọi thông tin chi tiết về đăng ký thăm khám hoặc tư vấn giải đáp thắc mắc vấn đề trên vui lòng gọi đến Hotline (02)74 3685 999, hoặc nhấp vào BẢNG TƯ VẤN để có thể trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên gia tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín.