Viêm quy đầu mãn tính nguy hiểm như thế nào?

Viêm quy đầu mãn tính là giai đoạn chuyển tiếp của viêm quy đầu cấp tính khi không được điều trị kịp thời để bệnh trở nặng hoặc có điều trị nhưng không dứt điểm để bệnh tái phát.

Viêm bao quy đầu mãn tính

Viêm quy đầu đến giai đoạn này rất nguy hiểm và có thể gây nhiều biến chứng tổn hại đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản, vì vậy nam giới cần nhanh chóng chữa trị. Hãy nghe một số chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín để hiểu rõ hơn về mức độ nghiêm trọng của giai đoạn này.

Triệu chứng của viêm bao quy đầu mãn tính

Khi đến giai đoạn viêm bao quy đầu mãn tính cơ thể nam giới sẽ gặp rất nhiều khó chịu cũng như những tổn thương nghiêm trọng, vì vậy bạn rất dễ nhận ra bằng các triệu chứng khác lạ của cơ thể sau đây:

• Quy đầu đau nhức, sưng tấy, nóng rát dữ dội hơn. Khi dương vật cọ xát với quần nhỏ chật hoặc các loại vải cứng cũng có cảm giác đau nhói, gây khó khăn khi di chuyển và các hoạt động hàng ngày.
  • Da ở quy đầu xuất hiện những nốt loét trắng hay đỏ, có khi rỉ máu hoặc chảy mủ.
  • Khi lộn lớp da quy đầu sẽ có cặn bẩn và mùi hôi nặng.
  • Lỗ niệu đạo cũng hẹp dần nên gây hiện tượng tiểu rắt, tiểu buốt, bí tiểu và tiểu thường xuyên.
  • Nam giới không còn cảm giác ham muốn tình dục vì cảm giác đau nhức dương vật và khi quan hệ lại càng đau.

Triệu chứng viêm bao quy đầu mãn tính

Cách phòng tránh viêm quy đầu mãn tính

Nam giới khi bị viêm quy đầu cấp tính mà không được điều trị kịp thời, sẽ chuyển sang viêm quy đầu mãn tính. Giai đoạn này thường có rất nhiều triệu chứng khiến cơ thể mệt mỏi và đau đớn hơn, tuy nhiên lại có xu hướng kháng thuốc nên gây nhiều khó khăn khi khống chế tình trạng viêm nhiễm. Do đó tốt nhất người bệnh hãy nhanh chóng đi khám và chữa bệnh ở giai đoạn cấp tính, hoặc thực hiện những cách sau để phòng tránh bệnh tình:

– Hợp tác điều trị viêm nhiễm cấp tính kịp thời, để dứt điểm tránh bệnh tái phát và biến chứng thành mãn tính.

– Nên tiến hành phẫu thuật loại bỏ lớp da thừa ở dương vật nếu bị hẹp hoặc dài bao quy đầu.

– Vệ sinh dương vật hàng ngày, trước và sau khi quan hệ bằng nước ấm để tránh tình trạng viêm nhiễm, không rửa mạnh tay tránh những tổn thương bao quy đầu.

– Không quan hệ tình dục bừa bãi, khi quan hệ nên sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn, không quan hệ thô bạo gây tổn thương dương vật.

– Lựa chọn cơ sở chuyên khoa uy tín để điều trị viêm bao quy đầu.

– Mặc quần lót rộng rãi và nên chọn các loại vải thoáng mát, chất lượng tốt.

Điều trị viêm quy đầu mãn tính như thế nào?

Viêm quy đầu có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, vì vậy nam giới phải đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và chuẩn đoán chính xác mới có thể xác định tình trạng bệnh để áp dụng các phương pháp chữa trị phù hợp. Viêm quy đầu ở giai đoạn cấp tính là giai đoạn dễ điều trị nhất và có khả năng chữa trị triệt để, tuy nhiên điều trị viêm bao quy đầu mãn tính không phải là không được mà nó sẽ khó khăn hơn.

Đối với giai đoạn viêm bao mãn tính, người bệnh cũng sẽ được áp dụng các phương pháp điều trị tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh của từng bệnh nhân, nếu bị viêm do vi khuẩn và vệ sinh không sạch sẽ thì phương pháp điều trị chủ yếu là dùng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc trị viêm bao quy đầu bên ngoài về điều trị, vì khi mua thuốc không đúng có thể gây tình trạng viêm nhiễm nặng hơn.

Nếu người bệnh bị hẹp và dài bao quy đầu thì sẽ được tiến hành tiểu phẫu cắt bao quy đầu, hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại đang áp dụng bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc giúp lớp da hồi phục trở lại bình thường. Phẫu thuật này chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút với các ưu điểm là không gây đau đớn, không để lại sẹo xấu, ít chảy máu, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ vùng kín và nhanh chóng hồi phục.

Phòng khám của chúng tôi nằm tại địa chỉ 306 Đại lộ Bình Dương, Khu phố 1, Phường Phú Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương đã và đang khám, chữa trị cho rất nhiều nam giới viêm bao quy đầu mãn tính hiệu quả. Phòng khám tự hào với cơ sở hạ tầng hiện đại, các thiết bị máy móc tiên tiến bậc nhất, các bác sĩ tay nghề cao, dịch vụ chăm sóc chu đáo và các chi phí chữa bệnh hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.

Với những cách chữa trị bệnh tiên tiến này, nam giới sẽ nhanh chóng khỏi bệnh và trở lại cuộc sống hàng ngày một cách nhanh chóng. Vì thế hãy nhanh tay liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín bằng cách nhấc máy và gọi điện đến hotline (02)74 3685 999, bạn cũng có thể trò chuyện trực tuyến qua khung chát online phía dưới bên phải màn hình để các bác sĩ chuyên khoa tư vấn và bảo mật thông tin bệnh tình cho bạn.